พุร่งนี้ ไปเที่ยวคนเดียวที่ไหนดีคะ ไม่มีรถด้วยคะ

ช่วงนี้มีอาการไม่ค่อยสบายใจ

พรุ่งนี้
อยากไปไหนก็ได้ ไปเรื่อยๆ แล้วก็กลับมาเช้าวันเสาร์ หรือดึกวันศุกร์ก็ได้

ผู้หญิงตัวคนเดียวคะ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะว่าไปไหนดีคะ
ไม่มีรถคะ ไม่รู้ว่าจะไปไหนได้บ้าง

เริ่มจากไหนครับ ถ้า กทม แนะนำ อัมพวา เกาะล้าน พัทยา ครับ เดินทางไม่ยากมาก

ไปหัวหิน รึพัทยา ก็ได้นะคะถ้าไม่ค้าง เอาแบบนั่งรถตู้ไปชิวชิวกลับดึกๆ

ถ้าไม่รุ้จะไปทำอะไรก็ แนะนำ หัวหิน เิดนเล่นริมทะเล หาชาเย็นอร่อยๆที่ร้านเจ๊กเปี้ย ก็ได้คะ

ไปพัทยา ก็ สะดวกดี นี่เลย ไปถึงปั้บ ไปเดินดูรึถ่ายรุป ที่ ART IN PARADISE ก็ได้คะ

พอบ่ายแก่ๆออกมานั่งมองฟ้ามองน้ำ ถ้าเปรี้ยวกว่านั้นไปนั่งให้ช่าง ทำเฮนน่าเลย สนุกดีคะ

เย็นๆค่อยกลับกทม..

แค่นี้ก็หายเบื่อไป 1 วัน

ไปบางแสน ไกล้สุด ค่าที่พักไม่แพง คนพลุกพล่าน เดินเล่นทะเลชิวๆ แก้เครียด
ไปชาร์ตแบตในตัว

นั่ง บขส.ที่หมอชิต (นั่งรถทัวร์คนเยอะหน่อย ไม่น่าจะเป็นอันตราย)

ขอบคุณคะ ทุกความคิดเห็น

สีชังครับ
เงียบสงบ ปลอดภัย
ขึ้นรถที่อนุเสาวรีย์ชัย
ถึงโรบินสันสีราชาต่อมอไซด์ไปท่าเรือแล้วนั่งเรือถึงเกาะเลยครับ
แนะนำให้เช้ารถมอไซด์บนเกาะ
เที่ยวให้รอบ
สบายตัวเลยครับ
เพราะเคยทำมาแล้วกลับมาสบายใจขึ้นเยอะ
พักศรีพิษณุก็ดีนะ วิวสวย

นั่งรถไฟฟรีไปพัทยา ชิวๆ หาที่พัก เดินเล่นริมทะเล ตอนเช้าออกมาเดินสูดอากาศทะเลยามเช้า เย็นเสาร์นั่งรถตู้กลับ

ไม่สบายใจไปวัดดีมั้ย ทัวร์ 9 วัดในกรุงเทพนี่แหละ

เย็นๆก้อไปเดินหาอะไรทานแถวท่าพระอาทิตย์ แล้วกลับบ้านก้อเหนื่อยแล้ว

เที่ยวกรุงเทพมั้ยคะ :)

เราเคยเซ็ง ๆ เบื่อ ๆ คล้ายจะอกหัก 55555
เลยนั่งรถเมล์จากบ้าน ไปท่าน้ำนนท์
แล้วซื้อตั๋วเรือด่วนเจ้าพระยา ....

นั่ง (ยืน) ไปเรื่อย ๆ ชมวิวข้างทาง ถ่ายรูปเรื่อยเปื่อย
ไปขึ้นที่ท่าพระอาทิตย์ นั่งทอดอารมณ์ที่สวนสันติชัยปราการซักพอหายเหนื่อย
ซื้อน้ำและข้าวเหนียวหมูปิ้งมากินประทังหิว .....

เสร็จแล้วก็เดินเล่นไปเรื่อย ๆ จนทะลุถนนข้าวสาร
ลั้นลาชิล ๆ ยามเย็นที่ถนนข้าวสารค่ะ

ไปปากคลองตลาดนะคะ ดูชีวิตแม่ค้า คนเข็นรถ ท่ามกลางกลิ่นดอกไม้หอมๆค่ะ บางครั้งเราจะรู้สึกว่าปัญหาเราเล็กลงเมื่อเทียบกับเขานะคะ

ซื้อพวงมาลัยสวยๆไปกราบพระแก้วมรกตนะคะ เข้าไปนั่งเงียบมองท่านสักพัก แล้วไปเดินเล่นรอบระเบียงที่มีภาพรามเกียนต์ เย็นสบายนะคะที่นั่น

บ่ายไปดูกระบวนเรืีอที่ s&p แถวท่าพระจันทร์ก็ได้ค่ะ ชมพระสุพรรณหงษ์นะคะ มักมีอะไรให้ประทับใจทุกครั้งค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ... แล้วมันจะผ่านไป...

ไปที่ชอบที่ชอบครับ (หมายถึงอยากไปไหนก็ไปเถอะครับ)

บางแสน + ชะอำ + ปราณบุรี ไปได้ทั้งรถตู้เลยอะ ใกล้ๆง่ายๆ หากินสะดวก