แจ้งข่าว Etihad Sale 72 hrs

พอดีเข้าหน้าเวปของ etihad เจอ จองได้ถึง 10 Nov
ช่วงบิน 8Nov-31Mar13 มีหลายเส้นทางจ้า

ชวดกาต้าร์ไปแล้ว
เจอโรมสองหมื่นเจ็ดอยู่แท้ๆ ช้าไปแป๊ปเดียวอดเลย
หวังว่า etihad จะปลอบใจได้

ขอบคุณ จขกท สำหรับข่าวครับ

เหลือแต่ไฟล์ท ไม่ดีแล้วอะ เมื่อวานยังมีไฟล์ทไปถึง 13.15

ตอนนี้เหลือแต่ไปถึง 4 ทุ่ม แถม transit นั่งรอไป 4 ชม. เสียดาย

ถ้าไปถึง 4 ทุ่ม กว่าจะได้กระเป๋า ผ่าน ตม. จะมีรถไฟเข้าเมืองมั้ยคับ ถ้าเลยเที่ยงคืน

อ่า โทดทีคับ ผิดสายการบิน ที่ผมบ่นเนี่ย หมายถึง Qatar นะครับ โทดที

ผมจอง Qatar ไปแล้วครับ
ไป Brussels ช่วงปลายเดือน เม.ย. 56 ได้ราคาคนละ 27,000 บาทครับ
รอ transit ขาไป 3 ช.ม. ขากลับ 1.30
ทริปดูรีวิวของคุณ ha-meow น่าสนใจดีครับ
คาดว่าจะนั่งรถไฟ Thalys เข้า ปารีสและอัมสเตอร์ดัมด้วยครับ

คุณLakeshore

สนใจโปรแกรม ช่วงเวลาเดียวกับคุณเลยค่ะ ชอบราคาอนากพาครอบครัวไปเที่ยว

ถ้าไม่เป็นการรบกวน ขอคำแนะนำการจองด้วยได้หรือเปล่าค่ะ...(หลังไมด์ก็ได้นะค่ะ)

ขอบคุณค่ะ

คุณ tai_3p ครับ

จองได้ถึงวันที่ 9/11/55 ครับ เป็น Global Sale ครับ
เข้าไปที่ web ของ qatar เลยครับ แล้วลองเลือกวันดู ผมเลือกวันที่ถูกที่สุดทั้งขาไปและกลับครับ
สิ่งที่ต้องระวังคือ ช่วงเวลาต่อ flight ครับ บางครั้งราคาถูกสุดต้องรอเครื่องมากกว่า 6 ชม.ครับ
แต่ของผมโชคดีเวลาต่อเครื่องกำลังดี ไม่นานเกินไปครับ
Trip นี้ ผมก็พาลูกไปครับ อายุ 10 กับ 8 ปี ครับ ถ้าจองไม่ทันรอของสายการบิน emirates ก็ได้ครับ
ปีที่แล้วผมซื้อตั๋วไป Zurich ได้แค่ 21,000 บาทครับ ช่วง Global Sale ของ Emirates น่าจะเริ่มประมาณ
วันที่ 25 ธันวาคม นะครับ ขอให้จองได้นะครับ

มีใคทราบไหมครับว่าโปรแบบนี้จะปล่อยอีกทีเมื่อไร จะเดินทาง June-Aug หนะครับ เลยไม่ครอบคลุม

มันไม่แน่นอนครับ ต้องคอยตามข่าวครับ

คุณLakeshore

ขอบคุณมากๆๆค่ะ อยากพาแฟนและลูกๆๆไปเหมือนกัน 12,11,6 ปี

ขอบคุณข้อมูลต่างๆๆ ถ้าได้ตั๋วเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งเลยค่ะ

จองแล้วครับ _โปร Qatar 32,250 บาท
เดินทางหลังสงกรานต์ครับ กรุงเทพ - ลอนดอน

แต่ต้องไปรอต่อเครื่องตั้งสี่ชั่วโมง ไม่ทราบว่าสนามบินที่โดฮาเป็นไงบ้างครับ
ใครรู้รบกวนแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ไม่ต้องสับสนกันลากมาให้ดูทั้งสองสายการบินเลย

ETIHAD AIRWAYS PRO 72 HOUR SALE BREAKING DEALS
CORAL ECONOMY CLASS BOOKING CLASS E และ U
SALES PERIOD 08 NOV12 - 10 NOV 12
TRAVEL PERIOD 08 NOV 12 - 31 MAR 13
MAX STAY 1 MONTH
--------------------------------------------------------------------------------------
QATAR AIRWAYS GLOBAL SALES PROMOTION 5
ECONOMY CLASS W และ V BUSINESS BOOKING CLASS Z
SALES 07 NOV - 09 NOV 12
TRAVEL 12 NOV 12 - 31 MAY 13 (RETURN TRAVEL MUST BE COMPLETED BY 31 MAY 13)
MIN STAY 3 DAYS / MAX STAY 1 MONTH

ตอบคุณ "Deawpenter" สนามบินโดฮา เครื่องจอดกลางลานค่ะ นั่งรถไป Terminal

ที่ Terminal จะวุ่นวายสุด ๆ เพราะจะต้องผ่านเครื่อง X-Ray ซึ่งปกติแถวยาวเป็นงูเลื้อย ต้องอดทนกันนิดหน่อย ส่วน gate ต่างๆ อยู่ชั้นเดียวกันหมด ไม่ต้องกลัวหลงค่ะ

ขอบคุณครับ คุณ kristy_th

รบกวนถามอีกอย่างได้มั้ยครับ

ผมจะไปถึงโดฮาตอน 23.20 แล้วรอต่อเครื่องตอน 05.30 คับ

อยากทราบว่าไปถึงตอนนั้นแล้วร้านต่างๆจะปิดยังครับ
อย่างเช่น ร้านอาหารหรือ Duty free เพราะถ้าปิดเนี่ย คงไม่มีไรทำแน่ๆเลยครับ
แถมรอตั้งนานอีก

แต่ก็รอครับ อิอิ

จองแล้วเหมือนกันค่ะ กับ Qatar ไปโรม กลับปารีส ช่วงปลายเม. ย. 56 ติดวันหยุด 2 วัน ได้ราคา 30,477 ตอนแรกก็ลังเล จะจองดีมั้ย เพราะกลัวจะมีโปรถูกกว่าตอนหลัง อย่างที่คุณ lakeshore บอก แต่ราคานี้ได้ไปไฟลท์ 20.30 ไปถึงโรม 7.05 เช้า ก็ถือว่าเวลาโอเค ได้เที่ยวเลย แถมขากลับจากปารีส ได้ไฟลท์ดึกได้เที่ยวเต็มวันอีก ทีนี้พอคุยกันกับแฟน เลยตัดสินใจจองเลย แม้ว่ายังเหลือเวลาก่อนเดินทางนานพอสมควร เกือบ 6 เดือน

จริงๆเจอราคาถูกกว่านี้ประมาณ 1300 แต่ต้องเดินทางช่วงเช้าไปถึงเย็น อดเที่ยวไปหนึ่งวัน เลยเลือกอันที่แพงกว่า ก็ต้องยอมค่ะ น่าจะคุ้มกว่า ลางานเท่ากัน แต่ได้เที่ยวเพิ่มวันนึงก็โอเค ส่วน etihad ราคาก็โอเค เสียดายเดินทางได้ถึงมี. ค. เอง แล้ว route ก็ไม่มี rome มีแต่ milan จะจัดทริปลำบากกว่า

ตอนนี้ qatar global sale ขยายเวลาเพิ่มอีก 1 วันน้า จองได้จนถึงวันที่ 10 แล้วค่ะ

คุณ Deawpentor

ร้านค้าในสนามบิน เปิด 24 ชั่วโมงครับ
ร้านอาหารมี 2 ร้าน เจ้าเดียวกัน แค่คนละฝั่ง พอกินได้ ราคาแพงมาก
รับเงินไทย ที่เรท 1 บาท = 0.09 QAR