ต้องการคำแนะนำค่ะ มีปัญหากับทางโรงแรมเรื่องการจองสถานที่จัดงานแต่ง

เมื่อวันที่25กันยายนได้ไปจองโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี แต่พนักงานหอบตังค์เราหนีไป แต่ทางแม่พนักงานคนนั้นเค้ามาเครียร์ให้แล้ว หลังจากนั้นก็มีพนักงานชายมารับงานแทน ซึ่งทางเราก็ถามถึงเรื่องโปรเจ็คพนักงานชายก็แจ้งทางเราเหมือนเดิมทุกอย่าง วันที่เข้าไปเอาใบเสร็จรับเงินที่โรงแรมก็ถามย้ำว่ารายละเอียดงานเหมือนเดิมมั๊ย เค้าก็บอกยืนยันเหมือนเดิม ก่อนไปทำการ์ด ก็โทรไปถามย้ำ แจ้งห้อง สถานที่เดิมทุกอย่างพอพิมพ์การ์ดเสร็จ พนักงานชายคนนั้นก็โทรมาแจ้งย้ายห้อง บอกเราการันตีห้องไม่ถึง เราก็ถามว่าแล้วเราโทรหาหลายครั้งคุณยืนยันเหมือนเดิมทำไมเค้าบอกโดนผู้ใหญ่ว่ามา แล้วรับผิดชอบโดยบอกว่าจะพิมพ์กระดาษติดทางเข้าให้ว่างานคุณอยู่ห้องไหน ฟังแล้วก็เสียใจค่ะ ช้ำตั้งแต่รอบแรกที่พนักงานทุจริตเอาตังค์หนีไปแล้ว แต่ไม่ติดใจ ยังมาโดนรอบสองอีก ในสัญญาระบุว่า ในการยกเลิกการจัดงานไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม ให้ถือว่าเงินสดที่มัดจำนั้นเป็นโมฆะ แล้วเราไม่ได้ผิดสัญญาจะทำยังไงดีค่ะ ใครเคยมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
ไม่เคยเจอค่ะ. แต่เราเซ็งแทนเลย. กำลังอยู่ในอารมณ์ของความสุข. แต่เป็นเราๆ ไม่ยอมนะคงต้องคุยกันให้ถึงที่สุด. ทำไมไม่มีความรับผิดชอบ. แต่รร. ไม่มีความรับผิดชอบขนาดนี้เลยหรือค่ะ. เราเคยแต่ง้อและให้เพิ่ม. น่าจะต้องคุยกับระดับหัวหน้านะค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เซ็งตั้งแต่รอบแรกที่พนักงานเค้าทุจริตเอาตังค์หนีไปแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ติดใจเพราะแม่เค้ารับผิดชอบ แต่พนักงานที่มารับงานต่อ เราติดต่อเค้าตลอดก่อนทำการ์ดก็โทรถามเค้าก็ตอบงานตามเดิมทุกอย่าง โทรconfirm หลายครั้ง เค้าก็ตอบเหมือนเดิม แต่เสียใจเค้าบอกถ้าไม่ยอมก็ไปคุยกับเซลล์คนเดิม ชั่งกล้าพูด แต่รอดูว่าวันจันทร์นี้เค้าจะว่ายังงัย


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
น่าเห็นใจ จขกท จังค่ะ สู้ๆขอให้ทางโรงแรมรับผิดชอบให้ตามเดิมนะคะ มันไม่ใ่ความผิดของเราเลย เจอแบบนี้เราคง ยากเปลี่ยนที่เลยแหละ T T


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ถ้าเค้าบอกว่า โดนผู้ใหญ่ว่ามา
แจ้งว่า ลูกค้าขอคุยกับ ผจก เลยละกัน
จะได้เคลียร์คัทกันไป


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
น่าจะมีอีกงานที่คนเยอะกว่าต้องการใช้ห้องนั้นหรือป่าว เลยย้ายคุณไปอีกห้องแบบเค้าจองทีหลังคุณ ลองถามเขาดูถึงเหตุผลการย้าย ถ้าใช่แบบนี้จริง ต้องให้เขารับผิดชอบมากกว่าแค่ติดป้ายนะ อาจลดค่าห้อง ฟรีเค้ก ฟรีดอกไม้ แถมอาหาร อย่างใดอย่างหนึ่ง


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะค่ะ รอวันจันทร์ตกลงเค้าจะว่ายังไง ถ้าไม่สมเหตุสมผลก็คงต้องไปเครียร์กับทางผู้ใหญ่เค้านั่นแหละค่ะ ติดปัญหาตรงที่ว่าเราอยู่กทม.ต้องเดินทางไกล


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ขอพบผู้จัดการโรงแรมให้เคลียร์. ไม่งั้นลงข้อมูลประจานแน่


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
วันนี้ทางเซลล์โรงแรมบ้านเชียง แจ้งความประสงค์มาบอกจะคืนตังค์ค่าประกันให้ จำนวน 1หมื่นบาท แต่ต้องให้เราส่งเมลล์ไปแจ้งเป็นขอลื่นการจัดงานเป็นวันที่8 มค.เราก็บอกทำไมต้องทำอย่างนั้น เค้าบอกเป็นวิธีที่จะได้คืนโดยเค้ารับงานอื่นมาสวมแทน เค้าบอกทางเดียวที่จะได้ตังค์คืน พอเราขอเข้าไปเครียร์เอง เค้าบอกไม่ได้ไม่เกี่ยวกับทางโรงแรมแล้ว เค้าจะช่วยให้ได้เงินคืนเพราะถ้าทางโรงแรมรู้ยังไงก็ไม่ได้คืนเค้าอ้าง เราบอกไม่ใช่ความผิดของเราในเมื่อคุณผิดสัญญา คุณต้องรับผิดชอบ เค้าบอกจะโอนให้ ไม่เกิน8โมงวันที่13


ตอบกลับความเห็นที่ 8