รบกวนเพื่อนๆช่วยจัดทริปพาแม่เที่ยวหน่อยค่ะ แม่เราอายุ 72 แล้ว แม่สามีก็84 แล้ว อยากไปเชียงใหม่กัน รบกวนจัดทริปพาแม่เที่ยว มีเวลาซัก 3 วัน ค่ะ นั่งเครื่องไปกลับ เราเองเคยไปเชียงใหม่แค่ 2 ครั้ง ไม่มีข้อมูลอัพเดท เอาแบบชิลๆ ไม่เหนื่อย ขอบคุณค่ะ (แม่อยากไป เพราะยังไม่เคยไปเชียงใหม่เลย)

วันแรก
เช้า -พระธาตุดอยสุเทพ
-พระตำหนัก (เดินเท้า)

เย็น - ไนท์ซาฟารี(นั่งรถ)

วันที่สอง
เช้า - ไหว้พระเก้าวัด (อาจจะไม่ครบก็ไม่เป็นไร)
บ่าย - ดูหมีแพนด้า
เย็น - ขันโตก

วันที่สาม
เช้า - เดินทางกลับ

จขกท. บินกี่โมง ทั้งไปและกลับ..

ป้าอยู่เชียงใหม่
มีอะไรให้ช่วยที่เชียงใหม่ก็บอกนะคะ
เบอร์ป้าหลังไมล์ให้แล้วนะคะ

เช่ารถขับเลยค่ะ จะสะดวกกว่า

สวัสดีป้าอุ๊ยฯ จดเบอร์ป้าไว้แต่ลืมโทรไปหา
เพิ่งไปเพิ่งกลับจากไหว้พระ17วัดในเชียงใหม่
ไ้ด้คำแนะนำจากป้าฯ ในห้องBP ขอบคุณมากๆค่ะ

เข้ามารบกวน ขอข้อมูลด้วยคนค่ะ คุณแม่อายุ74 ลูกชาย 8 ขวบ และเรา รวมเป็นสามคน
อยู่อุดรค่ะ คงนั่งเครื่องไป อยากได้ ที่พักด้วย ไม่แพงมาก สามดาวพอไหวค่ะ เห็นโปรแกรมจาก คห.1 แล้ว โอเค ดีค่ะ ตัวเอง เพิ่งไปปีที่แล้วแค่ครั้งเดียว เลยไม่มีข้อมูล รบกวน ด้วยน่ะคะ

พอดีเห็นโปรตั๋วถูกอยู่ ยังไม่ได้จอง ขอบคุณนะคะทุกความเห็น รอให้สามีกะน้องสาวเช็คตารางวันว่างตรงกันก่อนมีคำถามเพิ่มค่ะ ถ้ามีอ่างขาง ดอยอิน ดอยสุเทพ ที่อยากไป แต่ด้วยมีคนแก่ ที่ไหนเหมาะสมบ้างคะ ไม่โหดไป ไม่เหนื่อยไปงี้ค่ะ และเสี่ยงเมารถไหมคะ