การเดินทางไปและที่พักใกล้โรงเรียนสวัสดิ์ผดุงวิทยา สีคิ้ว

กราบเรียนถามสมาชิกทุกท่าน ดังต่อไปนี้

เนื่องจากในวันที่ 24 - 25 พฤศจิกายน 2555 ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา( อบจ.นครราชสีมา ) ได้ดำเนินการจัดการสอบแข่งขันบุคคลภายนอกเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง เข้ารับราชการ ใน ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย
สำหรับสนามสอบของผมอยู่ที่โรงเรียนสีคิ้วสวัสดิ์ผดุงวิทยา อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา จึงขอความกรุณาจากพี่ๆน้องๆเพื่อนๆสมาชิกทุกท่าน แนะนำการเดินทางจากกรุงเทพฯ เริ่มต้นที่บขส ใหม่ รังสิต ว่าต้องนั่งรถโดยสารของบริษัทอะไรถึงผ่านอำเภอสีคิ้ว และที่พักที่อยู่ใกล้โรงเรียนสวัสดิ์ผดุงวิทยา มากที่สุด มีรถโดยสารหรือรถเมล์ผ่านตลอด ระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตร จะเป็นโรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ ราคาไม่เกิน 1,000 บาทต่อคืน ผมตั้งใจจะเดินทางไปพักล่วงหน้า 3 วันก่อนสอบครับ
ขอบคุณสมาชิกทุกท่านครับ
ขอบคุณครับ

กราบขออภัย มา ณ โอกาสนี้ หากมีส่วนหนึ่งส่วนใดที่เป็นการดูหมิ่น ล่วงเกินทุกท่าน ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 1
นั่งรถโคราชไปลงปากทางสีคิ้ว (แจ้งพนักงานบริการบนรถด้วยนะคะว่าจะลงสีคิ้ว) แล้วต่อรถสองแถวเข้าตัวอำเภอได้ค่ะ สะดวก ส่วนที่พัก ตอนนี้มีกรีนวิว อพาร์ทเม้นท์ค่ะ (ลองหาเบอร์โทรจากอากู๋ได้) จริง ๆ มีโรงแรมมีชัยด้วย แต่กรีนวิวใหม่กว่า (อีกอย่างเคยเห็นสภาพห้อง ก็พอได้ค่ะ แต่มีชัยไม่เคยเข้าไปอ่ะ) การเดินทางก็มีรถสองแถวค่ะ ไม่ไกลจากตัวอำเภอเท่าไหร่ นั่งรถสองแถวไปลงแถวตลาดแล้วเดินเข้าไปประมาณ 100-200 เมตรก็ถึงโรงเรียน


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณที่เสียสละเวลามาให้คำตอบ ขอบคุณครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ด้วยความยินดีค่ะ :)


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ผมลองโทรไปที่กรีนวิวตามที่คุณชาบุแนะนำแล้วครับ ปรากฏว่า 23 -24 พ.ย. เต็ม ส่วนโรงแรมมีชัย ผมหาเบอร์จากอากู๋ไม่พบนะครับ นอกจาก 2 ที่ที่คุณชาบุแนะนำมานี้ ยังพอจะมีที่ไหนอีกบ้างครับ ขอโทษที่รบกวนอีกครั้ง ขอบคุณครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ลองโทรไปถาม ทิมแสงอพาร์ทเม้นต์ อีกที่ค่ะ อยู่ไกลจากตัวอำเภอนิดนึง (แต่ใกล้ศาลจังหวัด) ไม่รู้เบอร์ แต่ลองโทรถาม 1133 น่าจะได้


ตอบกลับความเห็นที่ 5