รบกวนแนะนำโรงแรมของเมือง เว้ เวียดนาม ที่พอจะช่วยจัดการเรื่องตั๋วรถเดินทางจากเว้ - สะหวันนะเขต และ ส

สวัสดีค่ะสมาชิกห้อง Blueplanet :)

พอดีดิฉันและเพื่อนๆ รวมกัน 8 ชีวิต จองตั๋วโปรฯ แอร์เอเชียร์ กรุงเทพ-โฮจิมินท์ ไว้น่ะค่ะ แต่เป็นตั๋วไป เที่ยวเดียว และก็มีโจทย์ให้แก้คือเจ้าหน้าที่แอร์เอเชียร์เตือนเราว่าจะต้องซื้อตั๋วกลับด้วย ไม่อย่างนั้นทาง ตม.เวียดนาม อาจจะไม่อนุญาตให้เข้าประเทศ

ดิฉันกับเพื่อนๆวางแผนว่าตอนไป จะนั่งเครื่องไปลงโฮจิมินท์ และค่อยๆ เดินทางเที่ยวเลาะๆไปเวียดนามกลางเรื่อยๆด้วยรถโดยสาร เพราะได้แรงบันดาลใจจากกระทู้นี้น่ะค่ะ
พวกเรา ตั้งใจจะนั่งรถโดยสารจากเว้ ไปสะหวันนะเขต เพื่อกลับเข้าไทยจากชายแดนจังหวัดมุกดาหารค่ะ

และเพื่อให้เป็นการอุ่นใจกับเราและเจ้าหน้าที่แอร์เอเชียร์ จึงอยากรบกวนเพื่อนๆที่เคยไปเวียดนามและกลับทางเส้นทางนี้ ช่วยแนะนำโรงแรมที่เมืองเว้ ที่เขาจะสามารถจัดการเรื่องตั๋วรถโดยสารเดินทางกลับถึงเมืองไทย เพราะดิฉันต้องการได้ตั๋วรถเพื่อไปยืนยันให้แอร์เอเชียดูน่ะค่ะ ว่ายังไงก็จะกลับไทยแน่ๆ แต่จะเลือกกลับทางรถ ไม่ใช่ทางเครื่องบิน

ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
เคยโดนเตือนเช่นนี้เหมือนกัน ตอนไป verify บอร์ดดิ้ง พาสส์ แต่ผมชี้แจงว่าจะเดินทางกลับด้วยรถบัส เขาก็ปล่อยผ่าน ปรากฎว่าไม่เห็นมีปัญหาที่เวียดนามแต่อย่างใด

ระวังจะเจอจนท.เถรตรงไม่ยอมให้ขึ้นเครื่อง เหมือนที่คนห้องนี้เคยเจอ

ส่วนตั๋วรถบัส ตอนนั้นไปซื้อเอาจากเอเย่นต์ที่เมืองเว้ ปรากฎว่าเจอแพงมาก และถูกนำไปปล่อยทิ้งกลางทาง ระวังไว้นะครับ พยายามหาบริษัทหรือที่ขายตั๋วรถทัวร์ให้เจอ อย่าซื้อผ่านเอเยนต์เด็ดขาด

ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
รถตู้จากเว้วิ่งผ่านกวางตรีมาลาวบาวชายแดนบ้านแดนสวรรค์ของลาวมีสถานีรถตู้อยู่ที่เว้ต้องออกแต่เช้าเพื่อมาต่อรถบัสที่บ้านแดนสวรรค์มาสะหวันเขตช่วงบ่ายข้ามโขงมืดพอดี
http://www.eastasiaworld.com


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณมากๆนะคะ :)


ตอบกลับความเห็นที่ 3