ใครไปเที่ยวลิเวอร์พูลมาแล้ว ขอถามหน่อยครับ

ผมวางแผนจะไปถึงลิเวอร์พูล ตอน 11:26 นั่งแท๊กซี่ไปที่สนาม และทัวร์สนามตอน 13:00 คิดว่าเสร็จตอนบ่ายสอง กลับมาเที่ยวในเมือง
และมีเวลาขึ้นรถไฟกลับลอนดอนตอน 17:34 อยากทราบว่า ผมจะเที่ยวในเมืองลิเวอร์พูลได้มากน้อยแค่ไหนครับ

เปิดดูคูมือท่องเที่ยวแนะนำเที่ยวในเมืองดังนี้
ออกจากสถานีรถไฟ ลิเวอร์พูลไลม์สตรีท
ไปทางถนน william brown street ถ่ายรูปตรงหอศิลป์ลิเวอร์พูล
ไปทางถนน victoria street เดินผ่าน CAvern Club ดู the beatle
ไปทางถนน brunswick st ผ่าน ตึก port of lieverpool building
ใช้เวลาเดินเที่ยวนาไหมครับ หากมีเวลาเพียง สามชั่วโมงจะเดินเที่ยวอะไรได้บ้างครับ

มีเวลาจริงๆประมาณ3.34 ชม ผมว่าเดินเที่ยวแถวๆสถานีนี่แหละครับ เพระาอย่าลืมเวลาเดินทางด้วยนะครับ คือทัวร์จบบ่าย 2 แล้วกว่าจะเดินออกมาขึ้นรถ ผมว่าหายไปครึ่งชมแล้วครับ

เห็นด้วยค่ะเกี่ยวกับเวลาที่มี สนามบอลก็อยู่ไกลจากตัวเมือง Liverpool พอสมควรเดินเลียบแม่น้ำไปยัง albert dock มารีไทม์ มิวเซียม ขอแนะนำให้ชมนิทรรศการเกี่ยวกับเรือ Titanic ดูฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่เข้าชม the beatle ค่า admission ค่อนข้างแพงประมาณ 16 ปอนด์ค่ะ

คุณ maianh ครับ
หากออกจากทัวร์สนามไปยัง มารีไทม์ มิวเซียม ควรไปยังไงครับ
นั่งแท็กซี่ หรือรถบัส หรือ เดินไปครับ กับเวลาที่เหลืออยู่ เพราะความจริงแล้ว เดอะบีทเทิ่ลไม่สนใจเท่าไหร แต่อยากไปชมนิทรรศการไทเทนิคครับ ที่มารีไทม์

หากจะนั่งแท็กซี่จากลิเวอร์พูลมาที่เลียบแม่น้ำเลยดีไหมครับ