Veravian Resort(เวลาเวียน) แย่มาก...

ผิดหวังกับรีสอร์ทVeravianมาก ปกติเราเป็นคนไม่เรื่องมากอะไรหยวนได้ก็หยวนๆแต่ที่นี่แย่มากไม่ไหวจริงๆเอาเป็นว่าจะแจงเป็นข้อๆ เราเจอมาทีละเรื่องๆจนทนไม่ไหววีนแตกเลยคับ

1. เราและแฟนลงจากรถเดินมาถึง reception ไม่มีคนสนใจ ต้องเรียก

2. เรามีกระเป๋ามา 4 ใบ พนักงานที่เดินไปส่งที่ห้องถือใบเดียว เดินลิ่วเลยคับ ที่เหลืออีก 3 ใบก็ถือเองคิดว่าไม่เป็นไรกระเป๋าเราเราก็ถือเองได้ (ก็เลยปล่อยๆไม่ใส่ใจ) แต่พอถึงห้องยืนรอทริปด้วยค้า!!

3. เปิดห้องมาตกใจมาก ห้องสกปรก มีแต่ฝุ่น ผ้าเช็ดตัวเก่ามาก ตามขอบหน้าต่างก็มีก้อนซิลิโคนขาวๆป้ายเป็นก้อนๆ(เราคิดว่าน้ำคงรั่ว) แต่ช่วยทำให้เรียบร้อยกว่านี้ไม่ได้หรอ??

4. ห้องน้ำก็เก่า และสกปรกมาก

** ทุกอย่างไม่เหมือนที่เห็นในรูป วิวพอใช้ได้ แต่เข้าไปดูจริงๆสภาพแย่มากเนื่องจากคนดูแลไม่ใส่ใจและมักง่าย ดูได้จากหลายๆอย่าง

5. ที่ร้านอาหารเป็นoutdoorมีขวดเบียร์ขวดน้ำอัดลมที่กินหมดแล้ววางทิ้งไว้เกลื่อนไปหมดหลายสิบขวด (เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ดู คือเห็นแล้วหมดอารม) ทำไมไม่เก็บ?????ไม่เข้าใจ หรือไม่อยากให้แขกที่มาไปนั่งตรงนั้น

ุ6. อาหารรสชาดแย่มาก ไม่อร่อยสักอย่างเลยในความคิดเรานะ

7. พนักงานร้านอาหารของรีสอทมารยาทแย่ พูดจาไม่มีหางเสียง จานใส่อาหารที่เสริฟมาช้อนไปทางส้อมไปทาง งง มากไม่เคยเจอ ยุงก็เยอะเลยขอยากันยุงกว่าจะได้นานมาก เกือบทานเสร็จพอดี

8. ตกกลางคืนไฟดับร่วมชั่วโมง เครื่องสำรองไฟก็ไม่มี ตามกฎหมายมันต้องมีไม่ใช่หรอ และรีสอทอยู่ในป่ามืดมากโทรศัพท์สายตรงก็ใช้ไม่ได้ เราจึงโทรเข้ามือถือของรีสอร์ททั้ง 2 เบอร์ปรากฎว่าปิดเครื่อง ตอนนั้นเลยรอแบบมืดๆและไม่รู้่ว่าต้องทำยังไง เพราะเดินออกไปก็ไม่ได้มืดมากเป็นป่า รอประมาณครึ่งชม.พนักงานก็เอาเทียนมาให้ เราแบบ เห้อ....รีสอร์ทอะไรเนี่ย ไม่มีความพร้อมอะไรสักอย่าง ไม่มีความเป็น "PROFESSIONAL" เลย!!!!

9. เราสั่งอาหารมาทานที่ห้องรอนานมากพอมาเสริฟช้อนก็ไม่เอามาให้(จะให้ใช้มือทานหรอ?) / สั่งถังแช่ไวน์แก้วไวน์ก็ไม่เอามาให้ ซึ่งเราบอกไปแล้วว่าเราขอแก้วไวน์ด้วย พนักงานยังถามเราเลยว่าจะเอาแก้วไวน์ขาวหรือไวน์แดง เรายังบอกเลยว่าเอาแก้วไวน์ขาว แต่ปรากฎเอามาให้แต่ถังไวน์ เราเลยถามแล้วแก้วล่ะ พนักงานจึงเดินกลับไปเอาซึ่งรอนานมาก... พอเอามาให้ดันเอาแก้วค็อกเทลปากกว้างมาให้ / เราขอที่เปิดขวดก็บอกไม่มี เห้ยย รีสอทอะไรไม่มีที่เปิดขวด


10. เราอาบน้ำโดยเปิดไปทางขวาซึ่งเป็นน้ำธรรมดาไม่ใช่น้ำร้อน(เราไม่ชอบอาบน้ำอุ่น) เราอาบๆอยู่ดีๆน้ำก็ร้อนมากลวกหน้าเราจนเราร้องว่า "เ..ี้ย!!!!!!"" ไรเนี่ย:-) กูไม่ไหวละ แฟนเราบอกว่าเครื่องทำน้ำร้อนน่าจะเป็นแบบโซล่าเซลเพราะเห็นมีถังอยู่บนหลังคา คือถ้าจะecoควรจะทำระบบให้ดีกว่านี้ดิวะ เราไม่ฟ้องก็ดีเท่าไหร่แล้ว

11. เวลา 11.30 เราเก็บของกำลังจะCheckout พนักงานโทรมาตามให้เช็คเอ้าตั้งแต่ 11.30และบอกเราว่า"อย่าcheckoutเกินเที่ยง" เราโมโหมากเลยไม่ไหวแล้วเราเลยเดินออกมาว่าพนักงานตอน checkout ว่าตั้งแต่เราพักรีสอร์ทหรือรร.มากี่ที่ๆเกือบทั่วโลกเราไม่เคยเจอที่ไหนโทรมาเรียกลูกค้าcheckoutเลย ไม่มีมารยาท คนเราก็รู้กันทุกคนอยู่แล้วว่าต้องcheckoutเที่ยงแล้ววันที่เราไปพักก็เป็นวันธรรมดาไม่ใช่้เสา-อา จะรีบหา...หรอ ทั้งรีสอร์ทมีพักแค่ 3 ห้อง เดินก็สวนกันเห็นกันอยู่

12. เรามีเงินส่วนต่างของราคาห้องเหลือ เราเลยสั่งอาหารใส่กล่องเพื่อนำกลับ สัั่งสลัดก็ไม่แยกน้ำให้ ราดลงไปเลย สั่งยำเม็ดมะม่วงเราบอกให้แยกเครื่องด้วย แต่พอเปิดออกมาแยกให้จริงแต่แค่แบ่งฝั่งในกล่อง พอถือออกมาเปิดกล่องออกทุกอย่างก็มารวมกันเหมือนเดิมดิ แทนที่จะแยกใส่ถุง เอ่อ..เราแบบว่าพูดไม่ออกเลย อึ้งว่าเค้าคิดได้ยังไง


พอเราเดินมา ผจก หรือเจ้าของนี่แหละหลบอยู่ในห้อง เราถามพนักงานว่าผจกไปไหน พนักงานบอกเราว่าไม่อยู่ เราเลยสวนกลับไปว่าไม่อยู่ได้ยังไงรถจอดอยู่ทั้ง 2 คัน เป็น BMW serie3 สีขาวและ Audi (เราสันนิฐานว่าเป็นเจ้าของมากกว่า) พนักงานบอกว่ามีรถหลายคันอาจจะเอาคันอื่นไป (หรออออออออ) หึๆ

เราเลยเขียน complain ไปเยอะมาก ระหว่างที่เราไปยืนcomplainพนักงานอยู่ก็มีห้องอื่นที่มาพักด้วยกันเดินมาcomplainว่าห้องเค้าเปิดลิ้นชักมามีแต่ขยะของคนพักเก่า ขยะเต็มห้อง เค้าจะกินกาแฟน้ำตาลก็ไม่มีให้แล้วเค้าจะกินยังไง แล้วก็หันมาถามเราว่าเราพักกี่คืน เราบอกว่าเรากะจะพัก2คืนแต่เจอแบบนี้เราคงไปพักที่อื่นต่อ พี่คนนั้นเลยบอกว่าเค้าก็อยากออกแล้วแต่จ่ายเงินไปแล้ว แล้วก็ยืนบ่นกันอยู่พักใหญ่

ผจก(หรือเจ้าของ) มีสองคนสามี-ภรรยาไม่แก่น่าจะอายุ30ปลายๆ-40 ต้นๆ คงคิดว่าเราไปแล้วเลยเดินออกมา เราเลยรีบพุ่งเข้าไปถามเลยว่าดูแลที่นี่ใช่มั้ย bla bla.....complain อีกที ซึ่งเราคุยกะคนที่เป็นผญ ผช ก็ไม่สนใจไม่เดินเข้ามาถามสักคำว่ามีปัญหาอะไร ทำเป็นยืนแอบฟังไกลๆ ไม่มีspiritเอาซะเลย ทำงานกันไม่มีความเป็น "มืออาชีพ!!!!"
วันๆนั่งเต๊ะท่า ลอยหน้าลอยตาใส่ลูกค้า แบบนี้กิจการคงจะ...แน่ๆเลย ส่วนผญก็ได้แต่ฟังแล้วพยักหน้าแล้วเราก็ออกไป

ยิ่งกว่านั้นขากลับเราไปแวะทานอาหารกับแฟนอีกที่ดันไปเจอ 2 คนนี้อีก แต่ผช.เป็นคนเห็นเราเดินเข้ามาก่อนเลยทำท่ายิกๆให้ภรรยารู้ว่าเราเดินมา แล้วก็ทำไม่สนใจ คือ เราก็คนทำธุรกิจเหมือนกัน ถ้าเราเป็นเค้าเราจะไม่ทำแบบนี้ยิ่งถ้าเราเจอลูกค้าเราต้องเข้าไปทักทายอาจจะแค่ยิ้มให้ หรือถามว่าจะไปไหนกันต่อหรอคับ...อะไรแบบนี้ หรือตั้งแต่ลูกค้าเข้ามาในรีสอร์ทเราเราจะเข้าไปพูดว่า"ยินดีต้อนรับค่ะ ถ้ามีอะไรให้ช่วยบอกได้นะคะ" ที่นี่ไม่มีค่ะ เดินทำหน้าบึ๊งๆเชิดๆไปวันๆ ก็เลยงงว่าเค้าทำธุรกิจมาได้ยังไง แต่ก็คงเก่งโปรโมท เก่งสร้างภาพ...แบบนี้คนเค้าไปกันครั้งเดียวก็ไม่มีใครกลับมาอีกหรอกค่ะ เดี๋ยวนี้ธุรกิจแข่งขันกันสูง !!!!!!!


*** เราพักห้องแพงสุดราคา 5500/คืน ราคาห้องพักเท่ารร.5ดาว แต่การบริการและบรรยากาศ3ดาวยังจะดีซะกว่าอีก
เราคนนึงไม่ไปและไม่แนะนำใครอีกแล้ว แต่ถ้าเพื่อนๆอยากไปลองก็ได้นะคะ :) แค่อยากแชร์ปสก.ให้ฟังค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
มารอฟัง ความเห็น ต่อไป


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ดีแย่ยังไงผมไม่ทราบนะครับ
แต่ที่นี่เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่ถูกดำเนินคดีข้อหาบุกรุกป่าสงวนครับ


http://www.thairath.co.th/content/region/200085


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2012/06/E12191865/E12191865.html

เหมือน เดจาวูที่เคยอ่านเลยครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เตรียมตัวปิดรีสอร์ทมั้ง เลยบริการแบบทิ้งทวน


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
เราก็คิดว่าเพราะคงจะโดนรื้อ ก็เลยไม่ได้ดูแลเอาใจใส่มั้งคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
สมควรละ. แย่มาก มันจะโดนปิด กก็สมควร


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
เสียใจด้วยนะคะ ไปเที่ยวทั้งที เจอแต่อะไรไม่รู้

เคยเห็นรูปที่พัก...สวยมาก ไม่น่าเลย - -"


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
เพื่อนกำลังจะไปกับที่บ้าน
จองไปแล้วด้วยนี่สิ กลัวว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้จัง

ขอบคุณจขกท. ที่มาเล่าให้ฟังนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
ไม่เห็นมาโต้ขอกล่าวหาเหมือนกระทู้ก่อนเลย หายไปไหนหนอ


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
อ่า มีVochour ยังไม่ได้ใช้เรย..T_T


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
เคยมีแพลนจะไปพักที่นี่ แต่พอรู้ว่าเป็นชื่อรีสอร์ทที่บุกรุกป่าก็เลยไม่สนใจอีกเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
ดีนะที่ไม่จองไปเห็นราคาถูกดี เปนแบบนี้จริงคงไม่ไหว


ตอบกลับความเห็นที่ 12
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 13
จขกท เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายคะ เห็นตอนแรก คับ สุดท้ายกลายเป็น ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 13
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 14
มาพักที่ เวลาเวียนคะ ห้องแย่มาก พนักงานพูดจาห้วนๆ ไม่ประทับใจ หนำซ้ำเปิดห้องมา สกปรกมาก
1. บนผ้าปูที่นอนมีรอยคล้ายเลือดหยด หรือไม่ก็โอวัลติน ไม่แน่ใจ แสดงให้เห็นถึงความห่วยของพนักงานทำความสะอาด

2. พื้นห้องมีรอยเปื้อน เหนียวๆ กระจายอยู่ มีขี้จิ้งจก และ....ซากกิ้งกือตาย !!!!!!
บอกพนักงานไป พนักงานบอกว่า อย่างนี้แหละค่ะ ธรรมชาติ ธรรมชาติเหรอค่ะ ที่พื้นห้องเหนียว และมีคราบ

3. ห้องน้ำค่ะ แย่มาก โรงแรม 3 ดาว สภาพยังดีกว่าเลย ก็อกน้ำโยกเยก กระจกเป็นคราบกระดำกระด่างเกือบทั้งบาน และมีรอยร้าว ถ้าห้องราคาขนาด 5 พัน แล้วได้เจอสภาพแบบนี้ ทางรีสอร์ทเองไม่อายเหรอค่ะ ที่คุณภาพห้องของคุณไม่สมราคา โฆษณาซะดิบดี ภาพสวย แต่มาเจอของจริง ต้องขอบอกว่า ผิดหวังมากค่ะ

4. สระน้ำ ในหน้าเว็บไซต์ น้ำสีฟ้าสะอาดมาก เจอของจริง ...... ทุเรศ ค่ะ
น้ำสีเขียวหม่นๆ เหมือนไม่ได้เปลี่ยน พนักงานบอกกับเราว่า สีน้ำเป็นอย่างนี้เองค่ะ เล่นได้ เราคิด เหรอ
??????? เปลี่ยนน้ำครั้งสุดท้ายเมื่อไหรเนี่ย ทั้งบอกว่า ใส่ชุดธรรมดาลงเล่นได้นะค่ะ นี่ทางรีสอร์ทจะไม่รักษาคุณภาพ และภาพลักษณ์ของโรงแรมคุณหน่อยเหรอค่ะ ฟังดูไม่ใช่ระดับรีสอร์ท 4 ดาวเลย

5. รหัส wifi ค่ะ ให้มาเล่นได้แป็บๆ หลุดบ่อยมาก ห่วยไปหน่อยไหมคะ

6. เซ็ตสบู่ และยาสระผมทางโรงแรม เทมาเหมือนน้ำเปล่าค่ะ ผสมน้ำเยอะไปหน่อยนึงไหม แย่จังเลยนะคะ


เท่าที่จ่ายเงินมา ไม่มีอะไรประทับใจเลยค่ะ ห้องห่วย ความสกปรกนี่ให้เต็ม 10 อุปกรณ์ในห้องพักพัง ไม่มีการซ่อมแซม
เดี๋ยวว่างจะเอาสภาพห้องที่ถ่ายรูปไว้ให้ดูนะคะ พร้อมคลิป "ความห่วย ของเวลาเวียนรีสอร์ท" ได้เห็นแน่ๆค่ะ ผิดหวังสุดๆ และเสียดายเงินมาก
ตอบกลับความเห็นที่ 14
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 15
7. อีกข้อที่เพิ่งเจอค่ะ บริการสองมาตรฐาน สงสัยเรากับแฟนดูจนๆมั้งค่ะ เลยไม่มี welcome drink ให้
ไม่ได้อยากกินหรอกค่ะ ไม่มีก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่เห็นลูกค้าอีกกลุ่มมา ได้ welcome drink !!!! โอ้ สงสัยวันหลังจะมาพักที่นี่ต้องจัดเต็ม เครื่องเพชรมีเท่าไหรประโคมมาให้หมดค่ะ แล้วคุณจะได้รับบริการที่เท่าเทียม

8. ผ้าม่าน ห้องที่พัก ผ้าม่านเจ๊งค่ะ นอกจาก ก็อกน้ำโยกเยก กระจกเน่า เตียงเปื้อนหยกเลือด(อะไรก็ตามสีส้มๆแดงๆ) พื้นเป็นคราบ เศษซากศพของกิ้งกือบนพื้น ยังเจอผ้าม่านที่รูดเปิดแล้ว รูดปิดไม่ได้ค่ะ แหม รักษามาตรฐานความห่วยเป็นเลิศเลยนะค่ะเนี่ย

9. กาต้มน้ำร้อน เปิดฝากำลังจะเทน้ำ เหอะๆ คราบค่ะ คราบหินปูน และเศษผง

อยากจะร้องไห้ด้วยความดีใจค่ะ ว่าตั้งแต่เกิดมา ที่นี่ที่แรก ที่ห่วย และสกปรกมาก ทั้งๆที่ราคาไม่ใช่ถูกเลย

ตอบกลับความเห็นที่ 15
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 16
เพิ่งกลับมาครับ ประทับใจมากที่สุด พนักงานน่ารักมาก ช่วยเหลือทุกอย่างอย่างมืออาชีพครับ พักห้องพูลวิลล่าด้านบน กระเป๋าไม่ต้องขนเองครับ มีเจ้าหน้าที่ขับซาเล้งไปส่ง เท่ห์ดีครับ แถมส่งเสร็จไม่รอทิปอะครับ แต่สำหรับผมไม่ได้ครับต้องเป็นน้ำใจครับ ถึงไม่รอผมก็จะต้องเรียก เป็นมารยาท

ห้องพักสะอาดครับ มีกระเบื้องขอบอ่างล้างหน้าหลุดซักสองแผ่นได้ครับ ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ ไม่รู้จะถ่ายไว้ทำไม เพราะเห็นว่าเรื่องแค่นี้ไม่ได้เป็นสาระสำคัญอะไรเท่ากับการตั้งใจมาพักผ่านปลดปล่อยเวลาครับ

บรรกาศสุดยอดครับ

ดีใจจังที่ผมมาอ่านกะทู้นี้หลังจากกลับมาแล้ว ไม่งั้นคงพลาดทริปประทับใจที่สุดอีกหนึ่งทริปในชีวิตวันหยุดครับ

ตอบกลับความเห็นที่ 16
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 17
เพิ่งกลับมาครับ ประทับใจมากที่สุด พนักงานน่ารักมาก ช่วยเหลือทุกอย่างอย่างมืออาชีพครับ พักห้องพูลวิลล่าด้านบน กระเป๋าไม่ต้องขนเองครับ มีเจ้าหน้าที่ขับซาเล้งไปส่ง เท่ห์ดีครับ แถมส่งเสร็จไม่รอทิปอะครับ แต่สำหรับผมไม่ได้ครับต้องเป็นน้ำใจครับ ถึงไม่รอผมก็จะต้องเรียก เป็นมารยาท

ห้องพักสะอาดครับ มีกระเบื้องขอบอ่างล้างหน้าหลุดซักสองแผ่นได้ครับ ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ ไม่รู้จะถ่ายไว้ทำไม เพราะเห็นว่าเรื่องแค่นี้ไม่ได้เป็นสาระสำคัญอะไรเท่ากับการตั้งใจมาพักผ่านปลดปล่อยเวลาครับ

บรรกาศสุดยอดครับ

ดีใจจังที่ผมมาอ่านกะทู้นี้หลังจากกลับมาแล้ว ไม่งั้นคงพลาดทริปประทับใจที่สุดอีกหนึ่งทริปในชีวิตวันหยุดครับ

ตอบกลับความเห็นที่ 17
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 18
เพิ่งกลับมาครับ ประทับใจมากที่สุด พนักงานน่ารักมาก ช่วยเหลือทุกอย่างอย่างมืออาชีพครับ พักห้องพูลวิลล่าด้านบน กระเป๋าไม่ต้องขนเองครับ มีเจ้าหน้าที่ขับซาเล้งไปส่ง เท่ห์ดีครับ แถมส่งเสร็จไม่รอทิปอะครับ แต่สำหรับผมไม่ได้ครับต้องเป็นน้ำใจครับ ถึงไม่รอผมก็จะต้องเรียก เป็นมารยาท

ห้องพักสะอาดครับ มีกระเบื้องขอบอ่างล้างหน้าหลุดซักสองแผ่นได้ครับ ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ ไม่รู้จะถ่ายไว้ทำไม เพราะเห็นว่าเรื่องแค่นี้ไม่ได้เป็นสาระสำคัญอะไรเท่ากับการตั้งใจมาพักผ่านปลดปล่อยเวลาครับ

บรรกาศสุดยอดครับ

ดีใจจังที่ผมมาอ่านกะทู้นี้หลังจากกลับมาแล้ว ไม่งั้นคงพลาดทริปประทับใจที่สุดอีกหนึ่งทริปในชีวิตวันหยุดครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 18