รบกวนตรวจทริป เชียใหม่-เชียราย ด้วยค่ะ

วันที่ 29 ธ.ค. ออกจากกรุงเทพฯ ตอนเช้า ค้างคืนเชียงใหม่
วันที่ 30 ธ.ค. ดอยสุเทพ น้ำตกแม่สา ปางช้าง ม่อนแจ่ม ค้างม่อนแจ่ม
วันที่ 31 ธ.ค. จากม่อนแจ่มไปอ่างขาง ค้างอ่างขาง
วันที่ 1 ม.ค. จากอ่างขางไปแม่สลอง ตลาดแม่สาย ค้างเชียราย
วันที่ 2,3 ม.ค. ยังไม่รู้ว่าจะไปไหนได้อีกบ้าง จะกลับกรุงเทพฯวันที่ 3 ตอนเย็นค่ะ
รบกวนแนะนำด้วยค่ะ

วัีนที่ 2 ม.ค. ขึ้นไปนอนภูชี้ฟ้า

วันที่ 3 เช้ามืดขึ้นยอดภู เสร็จก็ไปดอยผาตั้ง

จากดอยผาตั้งก็เข้าเชียงราย ...จะลงทางเชียงของ เลียบน้ำโขง เข้าเชียงแสน ...แล้วก็ไปเชียงราย ต่อ

แวะ วัดร้องขุ่น ซะหน่อย และแวะกว๊านพะเยากินปลา ก่อนกลับครับ

จริงๆวันที่ 1 น่าจะแวะเที่ยวดอยตุง พระตำหนักและสวนแม่ฟ้าหลวง พระธาตุดอยตุง ดอยแม่สลอง และ นอนดอยแม่สลอง นะคะ (ยกเว้นว่าจองที่พักไปแล้ว )
เช้าวันที 2 ลงไป แม่สาย เดินตลาด แวะ สามเหลี่ยมทองคำ ขึ้นไปนอนบนภูชี้ฟ้า
วันที่ 3 เช้าแวะผาตั้ง ลงมาเที่ยวไร่บุญรอด และวัดร่องขุ่น เข้าเมื่องชมเมือง ไหว้พระ วัดพระแก้ว วัดมิ่งเมือง ซื้อของฝาก มีเวลาก็อาจจะแวะบ้านดำ ของอาจารย์ถวัล ดัชนี แล้วก็กลับค่ะ

เห็นด้วยกับ คห3 นะครับ
ว่า วันที่ 1 บนดอยแม่สลองหรือดอยตุง ก็น่าจะหมดวันแล้ว แถมเดินทางมาจากอ่างขางด้วย

อย่าลืมเผื่อเวลารถเยอะด้วยนะครับ เทศกาลแบบนั้น ทางขึ้นเขา ลงเขา มีสองเลน รถสวนกันครับ

ถ้าไม่รู้จะไปที่ไหน ไปเบียดคนเล่นที่งานเชียงรายดอกไม้บานที่ริมน้ำกกครับ ดูดอกไม้สวยๆ งานมีตั้งแต่22ธค.-6มกรา56ครับ
ชาวเชียงรายยินดีต้อนรับ

จากตลาดแม่สาย สามเหลี่ยมทองคำ ไปภูชี้ฟ้า ใช้เวลาประมาณเท่าไร