Aeroflot ควรเผื่อเวลาต่อเครื่องเท่าไหร่ดีคะ?

รบกวนขอข้อมูลหน่อยค่ะ คือพอดีว่าเพื่อนจะไปฝึกงานที่เยอรมัน ก็เลยนั่งหาสายการบินนี้ ซึ่งตอนนี้คิดว่าถูกที่สุดแล้วค่ะ (เมื่อวานมาไม่ทันที่ลด 50% T^T น้ำตาจะไหล) ทีนี้เวลาต่อเครื่องควรจะเป็นเท่าไหร่ดีคะ? หนึ่งชั่วโมงสามสิบนาทีน้อยไปมั้ยคะ

ความคิดเห็นที่ 1
อีกนิดนึงนะคะ คือตอนนี้ได้ราคา Youth 522.00 USD ไม่รวมภาษีค่ะ รวมแล้วก็ประมาณ 980 USD ราคานี้โอเคมั้ยคะ คือตอนนี้หาถูกกว่านี้ไม่มีจริงๆ ค่ะ = =


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เราก็จะไปเบอร์ลินกับสายการบินนี้เหมือนกันค่ะเพราะถูก ขอเข้ามาหาข้อมูลด้วยคนนะคะ
ไม่ทราบ จขกท ซื้อที่เวปไหนตอนนี้เราดูๆที่ cheapticket อยู่


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เราดูที่เวบของสายการบินเลยอ่ะค่ะ = ='' ตกคนละประมาณพันเหรียญอ่ะค่ะ แบบปัดขึ้นเยอะพอสมควร คือเราใช้ราคา Youth อ่ะค่ะ แต่ก็ยังกลัวๆ ว่าจะมีปัญหามั้ย เพราะโทรไปถามคอลเซนเตอร์ที่ไทยมา พี่เค้าบอกว่าที่ไทยไม่มีเงื่อนไขนี้ถ้าซื้อกับอออฟฟิศ จะได้แต่เฉพาะซื้อออนไลน์เท่านั้น ก็เลยกลัวๆ เพราะหาเงื่อนไขในเวบไม่เจอด้วย T^T


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เคยต่อ. 1ชม5นาที. ก็ทัน. แต่มันลุ้นมาก โชคดีที่ไม่ดีเลย์
ผมว่าสายการบินอื่นดีกว่านะ. ราคานี้ไปสายการบินอาหรับไดอาน่า หาโปรดีๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
รบกวนขอชื่อสายการบินภาษาอังกฤษหน่อยได้มั้ยคะ พอดีเสิชแล้วเหมือนจะผิดอะค่ะ ไม่ขึ้นมาเลย
ตอนนี้ลองดูผ่าน cheapticket ได้ราคาดีกว่าในเวบค่ะ เป็นสองหมื่นแปด ลง HAJ ค่่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ถ้าเป็นไฟลท์บินที่สายการบินจัดมาเอง หรือเป็นสเก็ตเวลาบินที่สายการบินมีให้อยู่แล้ว ต่อให้มีเวลาเปลี่ยนเครื่องแค่ 1:30 นาที แต่เป็นเวลาที่สายการบินจัดเอง (ย้ำว่าสายการบินจัดไฟลท์แบบนั้นเอง ไม่ใช่ผู้โดยสารไปเลือกจิ้ม ดึงทีละเส้นทาง แล้ว ต่ออีกเส้นทางเอง อิแบบนี้ถ้าตกเครื่องต่อเครื่องไม่ทันสายการบินจะไม่รับผิดชอบใด ๆ) แต่ถ้าเป็นกรณีอย่างที่บอก ถ้าเกิดเหตุผิดพลาดหรือเครื่องจากฝั่งเมืองไทยดีเลย์ยังไง สายการบินเขาก็จะรับผิดชอบให้เอง เครื่องฝั่งโน้นอาจจะต้องรอถ้าเกิดการดีเลย์ไม่นาน พอลงเครื่องได้ก็จะมีเจ้าหน้าที่มารอแทบจะ (กระชากคุณออกจากเครื่องอีกลำ เพื่อไปต่ออีกลำที่รออยู่เลยแหละ) แต่ถ้าดีเลย์เป็น 3 - 4 ชม. สายการบินอาจจะต้องทรานซิสผู้โดยสารไปสายการบินอื่นหรือไฟลท์อื่นของสายการบินแทน ไม่ก็หาโรงแรมให้พักหากผู้โดยสารยินยอม ถ้าหาเครื่องที่จะต่อไปแล้วไม่มีจริง ๆ และต้องรอนานเกิน 6 ชม. **หากเครื่องเกิดการดีเลย์ เกิน 6 ชม. ผู้โดยสารสามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้จากสายการบิน ไม่ว่าจะกรณีใด ๆ แต่อาจจะวุ่นวายและมากกระบวนการ จนผู้โดยสารบางคนถอดใจ เพราะสายการบินบางสายก็เขี้ยวลากดิน ** กรณี้สายการบินจะดูแลทุกอย่าง ตัวอย่างเช่น

AEROSVIT AIRLINES

VV172 BKK-KBP 06:00-1140 B763
VV131 KBP-JFK 12:55-16:35 B763 22:35

มีเวลาต่อเครื่องแค่ 1:15 นาที ถ้าเกิดเครื่องดีเลย์สายการบินจะจัดรับผิดชอบเองทุกอย่าง ส่วนจะรับผิดชอบยังไงอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสายการบิน เคยมีผู้โดยสารต่อเครื่องไม่ทันจากเมืองไทยไป เพราะเครื่องเมืองไทยดีเลย์เป็น 4 ชม. ทำให้ตกเครื่องอีกฝั่ง สายการบินอัพเกรดให้ผู้โดยสารบินชั้นธุรกิจไฟลท์ืที่จะบินต่อ หรือ เสนอให้ผู้โดยสารเลื่อนวันเดินทางโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือ ... เสนอห้องพักโรงแรม 5 ดาวให้พักอย่างที่สายการบิน GULF AIR เคยเสนอให้ผู้โดยสารเพราะเครื่องจากเมืองไทยบินไปต่อที่มัสกัสไม่ทันต้องรอ 11 ชม. แต่สายการบินเปิดโรงแรม 5 ดาวให้เลย ** อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสายการบินด้วยนะ อิอิ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ โล่งอกหน่อย ไม่เคยนั่งเครื่องบินไกลๆ เลยค่ะ แล้วเพื่อนไปคนเดียว ขานั้นกลัวมาก 555


ตอบกลับความเห็นที่ 7