หาที่พักเกาะกูดสิ้นปี

อยากได้ที่พักเกาะกูดช่วงปีใหม่ค่ะ เป็นแพกเก็จเกาะกูดได้จะยิ่งดีเลยค่ะ มีใครพอรู้บ้างไหมค่ะ และแพกเก็จเกาะกูดสิ้นปี เขาจัดกันวันไหนพอทราบไหมค่ะ จริงๆก็พอทราบข้อมูลที่เกาะกูดมาบ้าง แต่หาที่พักช่วงปีใหม่ไม่ได้เลย จะพาคุณแม่ไปเที่ยว ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
ปีเตอร์แพนและกัปตันฮุ๊คเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
โทรจองไปแล้วที่รีสอร์ทที่เกาะกูด เค้าบอกว่ามีแต่ package 3 วัน 2 คืน ในช่วงปีใหม่จะไปคืนเดียวก็ไม่ได้ ไปกับเพื่อน 4 คนได้มาอยู่ ห้องเดียว แนะนำนะ http://www.kokood.com/Koh_Kood_Thailand/index.htm หาดูรูปดูวีดีโอ ดูรีสอร์ทก่อนชอบที่ไหนโทรไปหาเค้าได้เลย แต่อย่าให้แนะนำเรื่องรีอสร์ทไหนดีนะเพราะไม่รู้เหมือนกัน โทรไปหาเค้าก็บอกมาสองสามที่ ทิงเกอร์เบลล์ ไพรเวซี่ รีสอร์ท, อ่าวน้อย รีสอร์ท,
ปีเตอร์ แพน รีสอร์ท ที่ยังพอมีที่ว่างอยู่ โทรไปหาพี่เค้าเลยพี่ปุ๋มคุยดีมาก หรือจะเป็นที่ กัปตันฮุก รีสอร์ท http://www.captain-hook-resort.com/ เค้าว่าดีแต่เต็มไปแล้ว


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เราจองแพคเกจที่อาณาเลไว้ 27-29 ธค. ค่ะ ตอนนี้ไม่รู้เต็มหรือยัง


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
กัปตันฮุกค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
อาณาเล สวยค่ะ ราคาไม่แพงมาก

ส่วน ทิงเกิลเบล จะหรูขึ้นมาอีกนิด ก้อสวยเหมือนกัน ^___^


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
เพิ่งกลับมาจากฉลองครบรอบแต่งงาน Cham's House รีสอร์ทหรูเปิดใหม่ สวยมากๆ ลองสอบถามดูนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
แนะนำ cham house เช่นกันค่ะ มีรีวิวในบล็อก ถ้าราคาย่อมเยาลงมาอีกหน่อยก็ เนเวอร์แลนด์รีสอร์ท กับ อ่าวพร้าวบีช ค่ะ หาดกว้างน้ำใส ทรายขาวทั้งคู่


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
ลองสอบถามเวบนี้ดูก็ได้นะคะ http://www.kokood.com/Koh_Kood_Thailand/ โดยส่วนตัวแล้วเคยไป Captain Hook Resort กับ Analay Resot ค่ะ ประทับใจทั้งสองที่ โดยจองผ่านเวบด้านบนที่ให้ไว้ ยังไงก็ลองเชคห้องว่างดูก่อนนะคะ ยิ่งช่วงสิ้นปีแล้วจะเต็มเร็วมากๆค่ะ รีบตัดสินใจเลยค่ะ เดี๋ยวพลาด :)


ตอบกลับความเห็นที่ 8