จองตั๋วโปร Cathay ใส่ชื่อ-นามสกุล สลับที่กัน ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนมั๊ยคะ

คือจองไป 2 ที่กับลูกสาว
พอ e-ticket ออกมาเพิ่งเห็นว่าใส่ชื่อ-นามสกุลของลูกสาวสลับที่กัน
จะโทรไปสายการบิน ก็ปิดทำการซะแล้ว เลยร้อนใจว่าแบบนี้ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนใหม่มั๊ยคะ

ความคิดเห็นที่ 1
2000 พันบาทจ้า สำหรับค่า Charge Name Change แต่ก่อนอื่นให้ลองติดต่อ CX ดูก่อน TEL : 02-263-0606 FAX 02-263-0622 หรือ [email protected]


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
หลานเคยเจอปัญหาแบบนี้เลย แต่ซื้อตั๋วการบินที่ต่างประเทศ ก็อีเมล์ไปบอกให้เขาออกตั๋วให้ใหม่ เขาก็ออกตั๋วให้ใหม่หมดทั้ง 3 คนโดยไม่ได้จ่ายอะไรเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
มันแล้วแต่กรณีนะ แต่ตามกฏจริง ๆ คือผู้โดยสารต้องชำระ เคยเกิดกรณีแบบนี้ขึ้นเหมือนกัน ลองโทรถาม CX เขาบอกไม่เป็นไร จะ Remark หน้าระบบไว้ให้ แล้วเลยลองถามต่อ แล้วขากลับจะมีปัญหาไหม ทาง CX บอก ถ้าขาไปไปได้ ขากลับก็กลับได้ค่ะ แต่พอแจ้งให้ผู้โดยสารทราบ ผู้โดยสารไม่สบายใจยินดีจ่าย เพื่อความแน่นอน เพราะทุกสิ่งเกิดขึ้นได้ที่เค้าท์เตอร์เช็คอิน ซึ่งอย่าลืมว่าเจ้าหน้าที่ผู้รับสาย กับเจ้าหน้าที่พนักงานเช็คอิน ไม่ใช่คนคนเดียวกัน อีกฝั่งบอกว่าได้ แต่ถ้าอีกฝั่งบอกไม่ได้ ซวยหละคราวนี้ มันจะเป็นปัญหาหากตอนไปเช็คอินแล้วบอกว่าไม่ได้นี่สิ เครื่องจะออกแต่ไม่ให้เราขึ้น รึอาจจะเรียกเก็บค่าเปลี่ยนอย่างที่บอกตอนต้นหน้าเค้าท์เตอร์เช็คอินเลยก็เป็นได้ ทางที่ดีลองโทรหา CX ตามเบอร์ที่ให้ไปก่อนแล้วกัน หาก CX เปลี่ยนแปลงให้ไม่มีค่าใช้จ่ายก็โอเคและรบกวนเจ้าหน้าที่ให้ส่งเมล์ให้ด้วยเพื่อฟามชัวร์ แต่ถ้า CX บอกไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไร ไปขึ้นเครื่องได้เลย ไม่มีปัญหา รบกวนให้ผู้โดยสารแจ้งให้ CX ส่งเมล์เป็นหนังสือยืนยันตอบกลับมาอีกที และปริ้นซ์ถือติดมือไปด้วยเพื่อที่จะเอาไว้ใช้อ้างอิงในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ..


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณทุกท่านมากค่ะ เดี๋ยวเช้านี้สำนักงานเปิดทำการ จะโทรไปตามที่แนะนำค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
รายงานผลด้วยยยยยยยยยยยยยย รอติดตามผลเช่นกัน อิอิ


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
มารายงานค่ะ พอเปิดทำการก็รีบโทรเลยค่ะ ตกลงเสียค่าเปลี่ยน 1000 บาทค่ะ
แล้วเค้าจะเมล์ใบใหม่มาให้ ถือว่าเป็นบทเรียนในความสะเพร่าของเราเองค่ะ ปรกติซื้อกับเอเยนหรือพนักงานตลอด คราวนีี้กลัวไม่ได้ตั๋วเลยทำออนไลน์ช่วงวันหยุด แต่ยังถือว่าโชคดีที่ไม่โดนชาร์จมากค่ะ
ต้องขอบคุณThaiRoyalsilk อีกครั้งค่ะที่ช่วยกรุณาแนะนำ


ตอบกลับความเห็นที่ 6