อึ้ง! สาวถูกหนุ่มหื่นลวนลาม แฟนไม่รู้มัวแต่เล่นเกม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม สำนักข่าวซินหัวของจีนรายงานว่า เกิดเหตุหญิงวัยรุ่นถูกลวนลามขณะหลับที่ร้านอินเทอร์เน็ตแห่งหนึ่ง ในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนานของประเทศจีน โดยที่แฟนหนุ่มซึ่งกำลังเล่นเกมอย่างเมามันส์นั่งอยู่ข้าง ๆ ไม่รู้ตัวเลยแม้แต่นิดเดียว

รายงานระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา หญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย หม่าลี่ลี่ (นามสมมติ) วัย 19 ปี มาที่ร้านอินเทอร์เน็ตกับแฟนหนุ่ม ทั้งสองอยู่ในร้านจนกระทั่งเวลาประมาณ 05.00 น. แต่เหยื่อสาวง่วงจึงนอนหลับบนเก้าอี้โซฟา โดยที่แฟนหนุ่มไม่ใส่ใจเพราะมัวแต่ใจจดใจจ่ออยู่กับเกม จากนั้นชายแปลกหน้าเห็นเธอหลับสนิทจึงฉวยโอกาสเดินมานั่งข้างเก้าอี้ที่เหยื่อนอนหลับอยู่ ใช้มือสัมผัสที่หน้าอกของเหยื่อสาว และพยายามเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อผ้าลูบหน้าอกของเธออีกครั้ง จากนั้นคนร้ายได้ยืนขึ้นและจูบปากของเธอจนกระทั่งเธอตกใจตื่น คนร้ายจึงวิ่งหนีออกจากร้านอย่างรวดเร็ว จากนั้นเธอได้หันมาตำหนิแฟนหนุ่มที่มัวแต่เล่นเกม และปล่อยให้เธอถูกทำอนาจาร

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ รวมถึงสอบถามรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย หลังจากนั้น 2 วันต่อมา คนร้ายได้กลับมายังร้านอินเทอร์เน็ตแห่งนี้อีกครั้งจึงถูกจับตัวไว้ได้ ซึ่งคนร้ายแซ่เจ้า ให้การรับสารภาพว่า เขากับภรรยาอยู่ไกลกันเป็นเวลานานมาก และไม่ได้ระบายความต้องการทางเพศเลย จึงมาที่ร้านอินเทอร์เน็ตเพื่อหาเหยื่อ จากนั้นก็ได้พบกับกับหญิงสาวคนดังกล่าวซึ่งนอนหลับสนิทอยู่ เธอสวยมากจึงอดไม่ไหวที่จะจูบเธอ

ความคิดเห็นที่ 1
555


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
แสดงว่า เกม น่าสนใจกว่า เอิ๊กๆๆๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
แฟนแบบนี้เลิกไปเหอะหมวยเอ้ย ใช้ไม่ได้แล้ว ปกป้องเราไม่ได้เอามาให้เป็นภาระทำไม ?


ตอบกลับความเห็นที่ 3