เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เชียงคาน ครั้งที่ ๑ ประจำปี ๒๕๕๕

เทศกาลภาพยนตร์เชียงคาน
เป็นการจัดกิจกรรม เทศกาลภาพยนตร์ ที่ไม่อิงรูปแบบสากล ไม่มีพรมแดง ไม่มีดาราในชุดวาบหวิว ไม่มีรถสปอร์ตคันหรูมาโชว์เพื่อการตลาด
....แต่เป็นการผสมผสาน ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี และวิถีชีวิตของชุมชนเมืองเชียงคาน อันมีรากฐานวัฒนธรรมเก่าแก่นับพันปี ควรค่าแก่การเรียนรู้และสืบสาน
ทั้งนี้เพื่อให้เป็น Model ใหม่สำหรับการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์แบบไทยๆ โดยมีการกำหนด Contents ของ ภาพยนตร์ที่ร่วมฉายอย่างโดดเด่น ในแต่ละโปรแกรมเพื่อให้เกิดความเข้มข้น เร้าใจในการติดตามชม โดยยังเป็นคุณสมบัติของการจัดเทศกาลภาพยนตร์(นานาชาติ)อย่างมีคุณค่า อีกทั้งยังมี กิจกรรมเสริม เป็น กิจกรรมทางเลือก ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับท้องถิ่นความเป็น “เชียงคาน”อย่างแท้จริงและเข้าถึง อาทิ การตัดบาตรข้าวเหนียว การปั่นจักรยานนำ จังหัน ไปไหว้พระเก้าวัด เทศกาลอาหารร้อยปี อาหารโบราณที่มีคุณค่าทางภูมิปัญญาและโภชนาการ ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็น One Stop Vacation เที่ยวที่เดียว ครบ...คุ้ม ในช่วงเทศกาลวันหยุดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
เทศกาลภาพยนตร์ เชียงคาน” CHIANGKHAN FILM FESTIVAL 2012-2013
http://www.chiangkhanfilmfestival.com/


ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจครับ จะได้เจอ นาธาน โอมาน ด้วยหรือเปล่าครับ หนังเรื่อง อะไร นะ อิอิ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เข้าใจคิดดีแฮะ

น่าเอา หนังสั้น ไป ให้ ชาวบ้าน ได้ดู


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
กลัวจะเป็นแบบเทศกาล

"หนังกลางปาย" จริงๆเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
งานที่จะจัดขึ้น ได้สอบถามชาวบ้านหรือป่าวว่าเค้าต้องการไหม ไม่ใช่ยัดเยียดให้เค้าโดยที่เค้าไม่ต้องการ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
กลายเป็นที่เที่ยวเด็กแนวไปแล้ว


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ประกาศ!!!!!! ขอเลื่อนการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเชียงคาน 2012
(CHIANGKHAN INTERNATIONAL FILM FESTIVAL 2012) จากวันที่ 25 -31 ธันวาคม 2555 เป็นวันที่ 1-10 มีนาคม 2556 เนื่องจากความไม่สะดวกในหลายๆด้าน ซึ่งผู้จัดจะแถลงการณ์ให้ทราบในลำดับต่อไป ขออภัยในการเปลี่ยนแปลงมา ณ โอกาสนี้

We regret to announce that Chiangkhan International Film Festival scheduled for December 25-31, 2012 has postponed to March 1-10, 2013 due to the inconvenience in many ways. We sincerely apologize for the delay and inconvenience. Please, look forward to getting more detail in further announcement.

http://www.chiangkhanfilmfestival.com/


ตอบกลับความเห็นที่ 6