>> Thelivinghill << ชื่อนียังคงอยู่ในความทรงจำ

เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคน ต้องรู้จัก Thelivinghill แน่นอน เรื่องเกี่ยวกับข่าวค(ร)าว ของที่นี้

ย้อนหลังไปหน่อยนะค่ะ เมื่อปลายปีที่แล้ว เจ้าของกระทู้ได้ไปเดิน The Mall งามวงศ์วาน และพบมีการเปิดบูธขายที่พักของพลับพลารีสอร์ต โดยขายในนาม I Love The Sea ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร เพราะคุณแม่อยากไป จึงทำการจองและจ่ายเงินเต็มจำนวน เป้นจำนวนเงินเกือบ 8 พันบาท โดย Voucher มีกำหนดหมดอายุ 1 ปี ซึ่งจะหมดเดือน พ.ย. 55 นั้น

ต้นปีเดือนมีนาคม ได้โทรศัพท์ไปยังเบอร์ที่ทางเซลล์ให้เอาไว้ ได้ติดต่อไปและบอกว่า จะขอจองเดือนเมษายน ทางเซลล์แจ้งว่าห้องพักเต็มหมด เราก็โอเคไม่ได้คิดอะไร เลยวางสายเพื่อไปหาวันว่างอื่นๆ

เดือนเมษายน โทรศัพท์ไปจองอีกครั้ง ระบุวันที่ เป็นของเดือน พฤษภาคมไป ทางเซลล์แจ้งอีกว่า เต็ม โดยให้เหตุผลว่า ช่วงนี้เด็กปิดเทอมกันเยอะ ทำให้ห้องพักไม่ว่าง

คราวนี้จึงได้ลองโทรศัพท์ไปทางรีสอร์ทดูว่า เต็มจริงหรือเปล่า ทางรีสอร์ตแจ้งว่า ยังมีห้องว่างเหลือ เราเลยบอกว่าจะทำการบุ๊คจากทางรีสอร์ตเลยได้หรือไม่ ทางรีสอร์ตแจ้งว่าไม่สามารถบุ๊คได้ ต้องติดต่อทางเอเจ่นที่ซื้อ voucher มาโดยตรง ที่นี้ละ เริ่มคิดไปเยอะล่ะ และก็คิดว่าเอานะ อีกซักพักรอเว้นว่างจากเด็กปิดเทอมก่อน แล้วค่อยโทรศัพท์ไปจองอีกทีก็ได้

ช่วงเดือนสิงหาคมได้โทรศัพท์ไปติดกับทางเซลล์ที่ให้เบอร์มา โทรศัพท์ไม่ติดซักเบอร์ค่ะ โทรๆๆๆๆ ทุกๆๆ วันก็ไม่ติด ปิดเครื่องบ้าง บางเบอร์ก็บอกยังไม่เปิดใช้บริการ คราวนี้เริ่มใจไม่ดีแล้ว เลยค้นหาเบอร์ที่จะสามารถติดต่อได้ เลยได้ไปเจอเบอร์ของ Thelivinghill โดยมีเครือของ i love the sea อยู่เลยแบบคิดเอาละ โดนแน่เลย เพราะตอนแรกชื่อ i love the sea ไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่ว่ามีวีรกรรมอันลื่อเลื่อง จนในที่สุดโทรศัพท์ไปติดเบอร์นึงแล้วแจ้งว่าจะทำการขอจองห้องพัก เราบอกเค้าเลยว่า วันไหนที่ห้องพักว่างบอกมาจะจองวันนั้น ซึ่ทางเซลล์คนนั้นบอกว่า ให้ส่งมาที่ E-Mail เค้าให้เหตุผลว่าเค้าอยู่ข้างนอกไม่สะดวกจด

เราจึงได้ส่งข้อมูล วันเวลา ในการจองห้องพักให้ทางเซลล์ ซึ่งได้ระบุว่าเป็นวันที่เท่าไหร่ โดยแรกๆ ทางเซลล์ได้มีการตอบเมลล์กลับมา แต่หลังๆหายไปเลย โดยยังไม่ได้ตอบยืนยันการเข้าพัก เอาละคราวนี้ส่งเมลล์ไปเท่าไหร่ก็เงียบไม่มีการติดต่อ โมโหก็โมโห แต่ทำอะไรไม่ได้ เลยปรึกษาคุณแม่ คุณแม่บอก งั้นช่างเค้าเถอะ เค้าเอาเงินเราไปโดยไม่สุจริต เค้าก็คงทำอะไรไม่เจริญ

แต่เจ้าของกระทู้ยังติดใจ โทรศัพท์ไปเรื่อยๆ คราวนี้จะขอคืนเงินแล้ว ในใจคิด 1% ที่จะติดต่อได้ จนเมื่อต้นๆเดือน พ.ย. โทรศัพท์ไปมีคนรับ โดยได้บอกว่า จะขอคืนเงินเต็มจำนวน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไม่สามารถจองห้องพักให้ได้ และได้หายเงียบจากการติดต่อไป โดยทางคนรับสายคนนั้นได้แจ้งว่า จะทำเรื่องคืนเงินให้ (เอาละคราวนี้ในใจคิด จะมาไม้ไหนอีก ) โดยให้ทำการส่งใบเสร็จที่ทำการจองและเลขที่บัญชีที่จะให้ทำการคืนเงินเข้าทาง E-Mail ของทางบริษัทฯ

เจ้าของกระทู้เลยทำการส่งไป รอดูว่าจะมีการตอบรับอะไรไหม หายไปซัก 2 วัน มีการออกเอกสารเป็นลายลักษณ์ว่า จะมีการคืนเงินให้เต็มจำนวน โดยโอนเข้าบัญชีที่ได้แจ้งไป โดยจะทำการคืนตั้งแต่ มกราคม - พฤษภาคม 2556 ตอนแรกคิดนานจัง แต่ก็จะคอยดูว่าจะคืนเงินให้จริงหรือเปล่า

ถ้ามีเพื่อนๆคนไหนจองกับที่นี้เอาไว้แล้วติดต่อจองห้องพักไม่ได้ ลองโทรศัพท์ไปขอคืนเงินดูนะค่ะ แต่เราก็ไม่แน่ใจนะว่าเค้าจะคืนเงินมาจริงๆหรือเปล่า แต่ก็ดีกว่าไม่ได้ทำอะไรค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
ลืมลงรูป เอกสารที่เค้าส่งมาค่ะ ตามนี้เลยค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
แต่จริงๆที่เค้าเขียนมาบอกว่า ได้มีการติดต่อกลับไปกับลูกค้าแต่ละราย เพื่อทำการชี้แจงปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น <<< อยากจะบอกว่า เราเป็นคนติดต่อกลับไปเอง ไม่เคยได้รับการติดต่อจากที่นี้เลยแม้แต่นิดเดียว ที่สำคัญ ติดต่อยากมากๆๆๆค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้าผมเจอแบบนี้คงหงุดหงิดน่าดู


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ตอนนี้คุณส่งใบเสร็จไปแล้ว
คุณก็ไม่มีหลักฐานอะไรเหลือในมือเลย
คาดว่า โดน โกง แน่ๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
pomm42 : อ๊อ ส่งเป็นการแสกนไปค่ะ ใบเสร็จตัวจริงยังอยู่ที่ตัวเองค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ไปแจ้งความกันไว้นิดก็ดีนะคะ

เราไม่แน่ใจนะคะ

ขอมองโลกในแง่ร้ายยยยยย

เป็นไปได้ไหม ที่เขาถ่วงไว้จนหมดอายุความที่จะแจ้งความดำเนินคดีได้

ยังงัยตรวจสอบเรื่องนี้ด้วยนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
คุณแม่มาเฟีย : ขอบคุณนะค่ะ ลืมเรื่องแจ้งความไปเลยค่ะ ขอบคุณที่เตือนมากๆค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
Living Hell ชื่อนี้ยังกับต้องมนต์ดำ


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
สคบ. ครับ โทรสอบถามดู เพื่อจะช่วยอะไรได้บ้าง


ตอบกลับความเห็นที่ 9