เที่ยวเนเธอร์แลนด์ ไป Zaanse Schans, Vorandam และ Marken ใน 1 วัน ซื้อตั๋วแบบไหนคุ้มสุดคะ

จะไปแวะเที่ยวอัมสเตอร์ดัม สองวันกับแม่ค่ะ วันแรกกะจะเที่ยวในอัมสเตอร์ดัม ส่วนวันที่สองจะไป Zaanse Schans, Vorandam และ Marken ควรซื้อตั๋วแบบไหนดีคะ เราพักโรงแรมในอัมสเตอร์ดัม แถวสถานี RAI​ ค่ะ อ้อ เรามีตั๋วสแตมป์สำหรับขึ้นรถราง รถไฟ แบบเติมเงินแล้ว ด้วย ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
ไปทันเหรอคะ ต้องวิ่งจาก Amsterdam sloterdijk ไป Koog-zaandijk เพื่อไปซานส์ ชคันส์ ลงรถแล้วต้องเดินอีก แล้วเที่ยวอยู่ภายใน เดินกลับมาขึ้นรถ รถมีแค่ทุกครึ่งชั่วโมง เมื่อกลับมาถึง Amsterdam Centraal แล้ว ก็จะต้องรอรถบัส เพื่อไปต่อโวเลนดัม และหมู่บ้านพวกนี้ รถจะมีทุกๆ 30 นาทีเช่นกัน ถ้าเกิดคลาด ก็รอไปอีกครึ่งชั่วโมงคะ ถ้าไปเปิดเวบดูเวลา วางแผนก่อนดีๆ อย่าให้พลาด ก็เที่ยวได้อยู่ค่ะ อย่าบอกนะคะว่าไปหน้าหนาว มันจะเงียบมากเลยค่ะ

ตั๋วแสตมป์ของคุณคือแบบไหนคะ ตอนนี้ทั้งประเทศใช้ตั๋ว Ov-chipkaart การ์ดพลาสติกเหมือนที่เกาหลีแล้วค่ะ ใช้ขึ้นทุกอย่างอยู่แล้วค่ะ รถบัส รถราง รถไฟด้วย หมายถึงตั๋วแสตมป์คุณรึเปล่า

ตั๋ววันใน Waterland ราคาประมาณ 10 ยูโร เป็นตั๋วกระดาษ ก็ใช้ไม่คุ้ม ถ้าคุณไปแค่สองหมู่บ้านค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
คุณ เที่ยวไปสองไพเบี้ย คะ เราเห็นทัวร์เค้าจัด สามที่นี้ไว้ด้วยกันน่ะค่ะ เลยคิดว่าน่าจะไปเองได้ ถ้างั้นเราตัดสินใจซื้อทัวร์ดีกว่าค่ะ จะได้ประหยัดเวลาด้วย ขอบคุณมากนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2