เตือนภัย!!! คนล้วงกระเป๋า ตรงข้ามบิ๊กซีอ่อนนุช

ใครที่อยู่แถวอ่อนนุชระวังนิดนึงนะครับ เมื่อวานนี้ผมกลับห้องตอนกลางคืน เดินข้ามถนนตรงหน้าบิ๊กซี อ่อนนุช เพื่อไปขึ้นรถสองแถวบริเวณหน้าคอนโดที่ยังสร้างไม่เสร็จ ซึ่งมืดมาก ถ้าเป็นตอนเย็น รถติด จะไม่สามารถขึ้นตรงข้ามบิ๊กซีที่สว่างได้ครับ ระหว่างที่รีบเดินขึ้นรถสองแถว รู้สึกเหมือนคนดึงกระเป๋า หันไปเห็นคนตัวดำๆ สูงๆ ยืนมองผมอยู่ ผมมองไปที่กระเป๋า กลายเป็นว่าซิปถูกรูดออก เลยตะโกนถามมันว่า...เปิดกระเป๋า...ทำไม มันทำหน้าเหรอๆ บอกเปล่า ไม่ได้เอาอะไรไปเลย ผมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวค่อยคุยกับตำรวจ มันรับหันหลังเดินกลับไป ผมก็ตะโกนว่า...จะไปไหน มันเดินไปแปบนึงแล้ววิ่งข้ามถนนโดยไม่มองรถเลย มันน่าจะโดนรถชนตายไปเลย ตอนนี้แถวนั้นมีการก่อสร้างคอนโดหลายที่ จึงทำให้มีคนงานก่อสร้างเยอะมาก อาจจะมีคนไม่ดี มิจฉาชีพประปนมาได้ครับ นี่ผมดวงดีที่ระหว่างที่มันดำเนินการ รถสองแถวมาพอดี ทำให้ผมต้องรีบเดิน มือที่รูดซิบเลยรั้งทำให้ผมรู้ตัว โจรพวกนี้มือเบามากครับ ใครอยู่แถวนี้ หรือขึ้นรถสองแถว ก็ระวังๆ กันหน่อยแล้วกันครับ คนเยอะ ไม่คิดว่ามันยังกล้าทำ

ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 1
โอ ผมอยู่ตรงข้ามตรงนั้นพอดีเลย ขอบคุณที่มาบอกครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ล่าสุด ที่อนุสาวรีย์ชัย ก็มีค่ะ รอรถ เมล์ ปรับอากาศ 166 จะไป เมืองทองธานี รอนานมาก พอมาคนก็เยอะมาก เพราะว่า จะแย่งกันขึ้นรถ ปรากฎว่า มีคนถูกล้วงกระเป๋าค่ะ พอขึ้นรถได้ กระเป๋า ถูกรูดซิป เปิดออกมา เขาเอาแต่เงินไป อย่างอื่นอยู่ครบ พี่คนนั้นบอกว่า เงินไม่เป็นไร แต่ บัตรเครดิท , บัตร เอ ที เอ็ม ซิ ต้องรีบอายัติ ทันที จึงต้องรีบลงจากรถ แล้วไปแจ้งความ เดี๋ยวนี้ บัตรเครดิท กดเงินสดได้ด้วยนะคะ พวกนี้ ร้ากาจจริง ๆ งานการไม่ทำ เอาแต่ล้วงกระเป๋า


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
โอ้ เดินทุกวัน คอนโดผมอยู่ตรงข้ามบิ๊กซีเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องระวังทุกที่แหละครับ พวกนี้มันไม่ได้อยู่ที่เดียวหรอก เดี๋ยวโดนเจ้าทุกข์จำได้

--==NICK==--


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
น่าจะมีใครทำป้าย เตือนภัยบ้างนะ คนที่ยังไม่โดนจะได้ระวังตัวมากขึ้น แต่เขาอาจกลัวว่าจะทำให้ไม่มีใครกล้าเดินแถวอ่อนนุช ถ้ามีป้ายว่ามีโจร ใครโดนก็ซวยไปว่างั้น เฮ้อ เมืองไทย
ตอบกลับความเห็นที่ 5