สอบถามกูรู เที่ยวเกาะสิมิลันหน่อยครับ

อยากจะไปเที่ยวสิมิลันเองครับ อยากนอนเต็นท์ที่เกาะ 8 1 คืน และนอนบ้านพักที่เกาะ 4 อีก 1 คืน ที่พักเช็คแล้ววันที่ไปมีว่างอยู่



แต่สงสัยในเรื่องการเดินทางไปครับ เพราะวางแผนไปเครื่อง ลงที่ภูเก็ต ไปนอนกับน้องที่นั่น คือเริ่มเดินทางตั้งต้นจากภูเก็ตครับ เท่าที่หาข้อมูลมาต้องไปกับเรือของทัวร์ แต่ไม่แน่ใจว่าของที่ไหนมีขายเฉพาะตั๋วไป-กลับ ไหมครับ พอดีไม่ซีเรียสเรื่องดำน้ำ อยากไปถ่าย lanscape กับนอนเล่น เล่นน้ำมากกว่า เลยไม่ได้อยากเหมาเป็น package



ล้วถ้าได้ตั๋วไป-กลับ แล้วถ้าเราจะย้ายเกาะนอนอีกวัน ต้องทำไงอะครับ ทัวร์เขาจะมีมาแล้วรับเราไปเพื่อเปลี่ยนเกาะได้ไหมครับ


ปล.ขอบคุณล่วงหน้าทุกคนครับ

ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าไม่อยากซื้อแพคเกจ ซื้อตั๋วเรือแบบ one day open ไหมคะ จะคล้ายๆกับ one day trip แต่ต่างกันตรงที่เราสามารถเลือกกลับวันหลังได้
โดยแจ้งวันกลับกับบริษัททัวร์ที่เราซื้ออะค่ะ จะคุ้มกว่าซื้อแค่ตั๋วเรือไป-กลับอย่างเดียวนะคะ เพราะเค้าจะมีอาหารให้เราด้วย ราคาไม่ต่างกันมากค่ะ
อีกอย่างเรือเค้าจะไปแวะดำน้ำที่เกาะ 9 ก่อน ยังไงเราก็ต้องรอคนที่เค้าซื้อแบบแพคเกจหรือซื้อแบบ day trip ดำน้ำก่อนอยู่ดี
ก่อนเค้าจะไปส่งเราที่เกาะ 8

ส่วนการย้ายเกาะถ้าจะมากับเรือของทัวร์อันนี้ต้องลองคุยรายละเอียดกับเค้าดูค่ะ เพราะทัวร์เค้ามีออกทุกวัน
แต่ถ้าไม่รอเรือทัวร์จะมาเรือของเจ้าหน้าที่อุทยานก็ได้ค่ะ จะมีเรือวิ่งระหว่างเกาะติดต่อกับอุทยานโดยตรงค่ะ ราคาและเวลาสอบถามได้ที่อุทยานค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากเลยครับ เดี๋ยวลองติดต่อทัวร์ที่ภูเก็ตดูครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
one day open ไม่รู้ยังขายอยู่รึเปล่านะครับ เคยถามเรือเจ้าใหญ่ๆ เค้าบอกไม่ทำแล้วโดยเฉพาะช่วงเสาร์อาทิตย์และเทศกาลที่คนเยอะ เพราะกะจำนวนคนกลับไม่ได้ บางทีขากลับคนแน่นเกินกำหนดที่เรือจุได้ก็โดนลูกค้าด่าอีก


ตอบกลับความเห็นที่ 3