ถามเรื่องงาน Black Friday ของห้าง Harrods กับ Walmart หน่อยค่ะ

มีใครพอจะทราบบ้างคะ ว่าปีนี้สองห้างนี้มี Pre กี่วันก่อน Black Friday หาจากเว็บและ google แล้วไม่มีเลยค่ะ เจอแต่ของปีที่แล้ว ห้าง Walmart มีพรีก่อนล่วงหน้า 3 วัน ส่วน Harrods ไม่มีข้อมูลเลยค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
แฮร์รอดส์มีblack friday ด้วยเหรอคะ อยู่อังกฤษไม่เคยได้ยินเลยอะ มีแต่boxing day


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
แฮร์รอดด์ กับ วอลมาร์ต นี่มันมีมหาสมุทรกั้นกลางอยู่นะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3





ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ขอเตือนว่าอย่าไป มันหลอกทั้งสิ้นในเรื่อง black friday เตือนอีกครั้งว่า"อย่าไปเชื่อครับ"

คนพวกนี้มันอยากขายของ เอาราคาออกหลอกผู้คน เราไปถึงแล้ว มันก็บอกกว่าหมด โดยเฉพาะที่ walllmart นั้นตัวดีทีเดียว


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาตอบนะคะ ต้องขอโทษด้วยค่ะเราหาข้อมูลไม่ดี & ถามไม่เคลียร์เอง คืออยากถามเกี่ยวกับ Black Friday ของทั้งอังกฤษและอเมริกา แต่ด้วยความที่หาข้อมูลมาไม่เคลียร์ก่อนตั้งกระทู้ เราเลยไม่รู้ว่า Black Friday ส่วนใหญ่จะฮอทที่อเมริกา และไม่มีที่แฮร์รอด แต่ตอนนี้ทราบแล้วค่ะ

สำหรับคนที่เข้ามาหัวเราะ ไม่ทราบขำหาอะไรนักหนาคะ คนไม่รู้ก็เข้ามาตั้งกระทู้ถาม ผิดตรงไหน ก็สะท้อนกมลสันดานได้ดีค่ะ ไม่มีใครฉลาดไปทุกเรื่องหรอกค่ะ แต่คนที่น่าดูถูกที่สุด ก็คือคนที่ชอบดูถูกคนอื่น เปลี่ยนนิสัยซะนะคะ StanStone


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
blackfriday.com เช็ครายการสินค้าลดราคา และบางทีสั่งซื้อ online ได้ด้วย ไม่ต้องไปต่อคิว
ที่ walmart เป็นห้างเดียวที่สามารถเข้าไปรอด้านในห้างได้ ค่อนข้างสะดวกที่สุด เพราะห้างอื่นต้องนั่งรอตาก ลมอยู่ด้านนอก รอจนกว่าเวลาเปิดขาย
ปกติจะเปิดขายเวลาประมาณ ตี 5 คนจะเริ่มไปนั่งรอต่อคิวกันตั้งแต่ 3 ทุ่ม ถ้ามีโอกาสอยากไปลองประสบการณ์แปลก ๆ ก็สนุกดีคะ ชวนเพื่อน เอาเครื่องอำนวยความสะดวก อาหารการกิน ผ้าห่ม เก้าอี้ วิทยุ Ipad ฯลฯ
เคยไปนั่งรอตั้งแต่ เที่ยงคืน ถึง ตี 5 คะ ก็สนุกสนานกับคนข้าง ๆ เล่นกีต้าร์ ร้องเพลง ชงกาแฟ เหมือนไปแค้มปิ้ง แบบย่อม ๆ เลยคะ :)


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
อ่าน คหที่ 5 ของ จขกท แล้วตกใจเลย...
ต้องขอโทษจริงๆที่ smiling face ทั้งสามทำให้คุณโกรธ ขอยืนยันว่าไม่มีความคิดดูถูกคนอื่น หรือคิดว่าใครไม่ฉลาดเลย ที่เข้ามาดูเพราะสนใจอยากทราบคำตอบเหมือนกัน เพราะเป็นคนชอบช้อป อ่านคำถามหัวกระทู้ของคุณแล้วก็นึกในใจว่า ดีจังเลย อังกฤษมี Black Fridayด้วย พอเข้ามาเจอคำตอบว่า 'แฮร์รอดด์ กับ วอลมาร์ต นี่มันมีมหาสมุทรกั้นกลางอยู่นะ' เลยขำ
ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
ค่ะ อ่านแล้วรู้สึกแย่มาก เพราะไม่มีสัญญลักษณ์หรืออะไรที่บ่งบอกเลยว่าคุณขำ คห.ข้างบน แต่ก็ช่างเถอะค่ะ ถ้าคุณยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนา เราเองก็ต้องขอโทษด้วยในส่วนที่พิมพ์ใน comment #5 ทำให้คุณอ่านแล้วรู้สึกไม่ดี ก็อย่าถือโทษโกรธเคืองกันและกันเลยค่ะ ขอบคุณนะคะที่เข้ามาชี้แจง


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
จริง ๆ ไม่ได้จะเข้ามาคอมเม้นท์อะไร อยากรู้เหมือนกันว่า Black Friday ว่ามันเป็นยังไง แต่เห็น จขกท ท่าทางจะเข้าใจผิดคุณ StandStone เลยจะเข้ามาช่วยยืนยันว่า เค้าน่าจะขำคห.ข้างบนจริงๆ เพราะเราอ่านแล้วเราก็ยิ้มเหมือนกัน ประมาณว่าเข้าใจคิดเนอะ มีมหาสมุทรกั้นกลางอยู่ แบบว่าเห็นภาพเลยอ่ะ ถ้าเป็นคนอื่นคงจะบอกแค่ว่ามันคนละประเทศกัน อย่าคิดมากนะค่ะ เดี๋ยวแก่เร็วนะ


ตอบกลับความเห็นที่ 9