ช่วยออกแบบ ทริปภูเก็ตให้ทีครับ

ผมจะไป 1-5ธ.ค. นี้ครับ คืนที่ 1-2 นอนที่ West Sand ไม้ขาว ครับ ส่วนวันที่เหลือ ยังไม่มีทริปแน่นอน แต่คิดไว้ อยากนอนที่เกาะ พีพี สักคืนครับ แต่ที่แน่ๆวันที่ 4 ต้องไปโรงพยาบาลในตัวเมือง เพื่อฟอกเลือดครับ

ผมไปกัน 2 คน นั่งรถทัวร์ไปกัน อยากทราบว่า เดินทางลำบากไหม ถ้าไม่เช่ารถขับครับ

เดินทางไม่ลำบากเลยครับ. แต่แพง

รร. ที่คุณพักถ้าอยู่หาดไม้ขาวจริงก็ ไกลเมืองมากกกกกหละครับ 40 โล + ค่าแทกซี่เข้าเมืองทีต้องมี 500+

แนะนำไปพัก ในเมือง กะตะ กะรน ป่าตอง. ใกล้กว่าครับ. ลองดูแผนที่อีกที ถ้ายกเลิกได้ผมอยากแนะนำจริงๆมันไกลมาก

แต่ถ้าจะเล่นอยู่แต่แถวโรงแรมก็ไม่เป็นไรครับ

1-2 คงเล่นอยู่แถวโรงแรมครับ 3-5 ค่อยตะลอนครับผม

นี่ครับที่เที่ยวส่วนใหญ่อยู่ตอนล่างๆ

ไม้ขาวจุดแดงบนสุดเลยครับ

ถ้าอยากเที่ยวในเมืองแนะนำเช่ารถซัก 1-2 วันครับ

ไปหาของกินในเมืองเที่ยวหาดต่างๆ

ถ้าจะนั่งแทกซี่ไปกลับ ในเมือง. แพงกว่าค่าเช่ารถทั้งวันอีกครับลืมบอกไป

ถ้าอยากนอนพีพีสักคืน ถึงที่พักวันแรกก็ต้องติดต่อทัวร์ไปเกาะแล้วล่ะครับ พักที่ west sand ก็ติดต่อทัวร์ที่เคาน์เตอร์ในโรงแรม หรือไม่ก็เดินทางเข้ามาติดต่อบริษัททัวร์ในตัวเมือง

วันที่ 2 ก็ยังพัก west sand คืนนั้นก็เก็บกระเป๋าเตรียมไว้เลย พอวันที่ 3 รถจะมารับไปท่าเรือแต่เช้า แล้วไปพักบน พีพี

วันที่ 4 กลับถึงฝั่งบ่ายแก ๆ แล้วไปฟอกเลือด พักในเมือง เดินดูตึกเก่า ๆ