(เกาหลี )รถบัสจากสนามบินอินชอนไปเมืองกวางจูหรือเมืองอื่นๆไปขึ้นรถตรงไหนครับ

เห็นว่ามีรถจากสนามบินอินชอนไปจังหวัดอื่นๆนอกจากโซลด้วย แต่ไม่รู้ว่าเขาไปซื้อตั๋วหรือขึ้นรถบัสตรงไหนของสนามบิน ใครเคยเดินทางหรือรู้จัก ช่วยแนะนำทีนะครับ

รับกระเป๋าแล้ว เดินออกมาเลยครับ ที่ขายตั๋วอยู่หน้าอาคารครับ

ซื้อตั๋วแล้วรอขึ้นรถตรงนั้นแหละครับ

รถประจำทาง จอดบังตู้ขายตั๋วของ ภาพข้างบนอยู่ครับ

รับตั๋วแล้ว ดูที่ BUS STOP NUMBER พอรู้ว่าคอยรถที่ป้ายไหน ก็ไปต่อคิวกันตรงนั้น ป้ายก็อยู่ตรงตู้ขายตั๋วครับ

ภาพ...ป้ายรถ 7A ด้านหลังของตากล้อง คือตู้ขายตั๋วครับ

เพื่อความมั่นใจ ดูที่ป้ายด้วยครับ ว่ารถที่จอดป้ายนี้ไปไหนบ้าง

และจอดที่ไหนบ้าง

ขอบพระคุณคุณ กว้าง(จีร่า ) มากนะครับ ว่าแต่ว่าเมืองกวางจูนี่มี 2 ที่หรือปล่าวครับ บางทีเห็นสะกด Gwangju บางที Kwangju กลัวขึ้นไปผิดเมืองนะครับ เมืองกวางจูที่ผมจะไปอยู่ภาคใต้ครับ สงสัยจังครับ ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 5-1
มีรถเมล์จากอินชอนไปจังหวัดชุงซ็องใต้บ้างไหมคะ พอดีจะไปหาแฟนค่ะ
เมืองเดียวกันค่ะอยู่ภาคชอลลาโด

ความคิดเห็นที่ 6-1
ที่พูดถึงคือจากสนามบินอินชอนไปควังจูใช่ไหมคะ พอดีจะไปเหมือนกันค่ะ ไม่เคยไปเกาหลี ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
แล้วมีแบบที่ไปถึง ปูซาน เลยมีมั้ยครับ

ไม่อยากไป KTX หรือรถไฟ หรือรถบัสที่ต้องไปขึ้นที่ Bus Terminal

อยากไปประหยัดๆ จากอินชอนเลย

คือไปถึงเช้า 6 โมง อยากนั่งรถบัสไปชิลๆ ถึงปูซาน ซัก บ่าย2-บ่าย3 แล้วเช็คอินที่พักได้เลยครับ กะจะอยู่ปูซาน ก่อน 2 คืน แล้วค่อยกลับมาเที่ยวที่โซลก่อนกลับ
ไปต้นเดือนหน้า ครับ

จากสนามบินอินชอนมีไปถึงปูซานเลยค่ะ แต่ใช้เวลา 6 ชม. มีรถเวลา 08:20 10:20 14:30 18:30 20:30 ค่ะ ค่าโดยสาร 42,400 วอนค่ะ

บอกระยะเดินทางผิดค่ะ ใช้เวลา 300 นาทีก็ 5 ชม.ค่ะ แฮะๆ

เราเคยนั่งรถบัสจากปูซานมาลงที่สถานีรถคังนัมอ่ะค่ะ มีใต้ดินอยู่ใกล้ๆ กัน น่าจะเป็นสถานีใหญ่นะคะ

มีรถฟรีไปปูซานนะคะ ขึ้นที่ควางฮวามุนค่ะ

ไปปูซาน นั่งสาย Dynamic Line ค่ะ
เค้าให้บริการเฉพาะชาวต่างชาติเท่านั้นค่ะ จองผ่าน web ได้เลย
ถึงเวลาก็ไปรอขึ้นรถที่ควางฮวามุนค่ะ เค้าจะตรวจ passport ก่อนขึ้นรถ

เราเคยนั่งไปเคียงจู มีนักท่องเที่ยวบนรถไม่ถึง 10 คนเลย สบายมากๆ เลยค่ะ
ถ้าไม่ได้จองไว้ แล้วไป standby ที่จุดจอดรถ .. ถ้ารถว่างก็ขึ้นได้เลยค่ะ

ถ้าไป Gyeonggi-do Hwaseong Bansongdong หรือเรียกว่า Dongtan city ต้องรถนั่งสายไหนคะ

รบกวนหน่อยคร้าา
พอดีพักแถวฮงแดอยากนั่งรถไปกวางจูมีวิธีไหนที่สะดวกไหมคร้าา ถ้าเปงรถบัสสามารถขึ้นตงไหนได้บ้างคร้าา

รบกวนขอวิธีเดินทางจากสนามบินอินชอนไปเมืองคยองจูหน่อยได้มั้ยคะ เดินทางคนเดียว รู้สึกกังวลมากๆเลยค่ะ

มีรถบัสจากสนามบินอินชอนไปชุงชางบุคโดมั้ยคะ หรือถ้าไม่มีถ้าจะไป ไปยังไงคะ

อยากทราบวิธีเดินทางจากกวางจูไปแทกูค่ะ เดินทางคนเดียวภาษาก็ไม่ได้ กังวลค่ะ