ประกาศ ผู้ใช้ต้องทำการ Login ก่อนจึงสามารถสร้างและตอบกระทู้ได้ครับ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ pai-nok.com ศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนการเดินทางท่องเที่ยวทั้งภายในและภายนอกประเทศ
Options
Go to last post Go to first unread
payamugsub
Posted : Monday, October 22, 2012 10:13:59 PM(UTC)

Posts: 129,247

Was thanked: 12 time(s) in 11 post(s)
ปีใหม่จะไปภูชี้ฟ้า พักที่ภูชี้ฟ้า 2 คืนครับ ขอคำแนะนำโปรแกรมเที่ยวหน่อยครับ ที่ไหนที่ไม่ควรพลาดบ้าง ที่รู้จักมีแค่วัดร่องขุ่นเองครับ อยากไปแช่น้ำร้อน กินขาหมูหมั่นโถ แล้วก้อชาหอม ๆ ครับ

Sponsor
payamugsub
#1 Posted : Monday, October 22, 2012 10:21:28 PM(UTC)

Posts: 129,247

แล้วถ้าจะไปดอยตุง แล้วกลับมานอนที่ภูชี้ฟ้าจะไหวมั๊ยครับ

kwang&jira
#2 Posted : Monday, October 22, 2012 11:27:39 PM(UTC)

Posts: 129,247

นอนภูชี้ฟ้า 2 คืน...?

ขาหมูหมั่นโถ ที่ดอยผาตั้งครับ
น้ำพุร้อนใกล้ที่สุด คือที่ อ.แม่จัน

นู๋_ดุ๊ก
#3 Posted : Tuesday, October 23, 2012 12:28:24 AM(UTC)

Posts: 129,247

เป็นเรา เราจะไปแบบนี้ค่ะ เช้าไปถึงเชียงราย แวะเที่ยวัดร่องขุ่นก่อนเลย แล้วยิงยาวไปภูชี้ฟ้า นอนแค่คืนเดียวก็พอค่ะ เพราะไฮไลท์มันอยู่ที่ตอนเช้ามืดเดินไปจุดชมวิว รอดูพระอาทิตย์ขึ้น ถ่ายรูป ทะเล หมอก สายๆ ก็ลงมาทานข้าวเช้า ไปผาตั้ง หาร้านขาหมูทาน พอมีอยู่ สอง สามร้าน ลงมาไปดอยตุง นอนดอยตุงสักคืน หรือ เที่ยวดอยตุงจนถึงบ่ายๆ เย็น ไปนอน ดอยแม่สลอง คราวนี้ได้กินขาหมู จิบชาหอมๆ สมใจ

เขียนบน iPad (MimMiii)
#4 Posted : Tuesday, October 23, 2012 2:28:37 AM(UTC)

Posts: 129,247

ช่วยแนะนำที่พักบนภูชี้ฟ้าให้หน่อยนะค่ะ

กระจกฟ้า
#5 Posted : Tuesday, October 23, 2012 5:11:16 AM(UTC)

Posts: 129,247

ผมเคยพักที่ ภูชี้ฟ้าฮิลล์ คือ เป็นแบบชาวบ้านครับ ที่นอน ก็รู้สึกชื้น ๆ นิด ๆ เพราะอากาศมันเย็นและชื่น คุยกับเจ้าของ เขาบอกถ้าจะให้ผ้าแห้งต้องเอาไปตากที่ ตีนดอย ผมไปพัก 5 คน เขาคิด 1500 บาทต่อห้อง แต่เขาบอกว่า เทศกาลปีใหม่ห้องนี้ 3500 บาท รวมอาหารเช้าเย็น ผมว่าต่อได้นะ ลองดูครับ

ภูชี้ฟ้าคืนเดียวพอครับ ส่วนขาหมูหมั่นโถ ผมไปลองร้านบ้านดินมา ราคาแพงครับ ขาหมูชามละ 250 บาท หมั่นโถ ลูกละ 16 บาท กับข้าวอย่างอื่น ก็ประมาณจานละ ร้อย ลองไปร้านอื่น ๆ ดูแล้วกันนะครับ ผมว่า เขาแพงเกินไป ดีอย่างเดียวคือ บรรยากาศ วิวสวยมาก จำได้ว่า มีร้านก่อนบ้านดิน ลองไปโดนดูก่อนก็ได้ครับ รสชาติผมว่า พอ ๆ กัน

payamugsub (payamugsub)
#6 Posted : Wednesday, October 24, 2012 3:37:51 PM(UTC)

Posts: 129,247

จองที่พักไว้ 2 คืนแล้วด้วยครับ คือที่บ้านผมเค้าบอกว่าไม่อยากตะลอนย้ายที่พัก อยากไปปักหลักพักผ่อนสบาย ๆ แต่ผมอยากไปดอยตุง

ส่วนผาตั้งไม่ไกลจากภูชี้ฟ้าใช่มั๊ยครับ พอไปกินได้

ผมเช่ารถตู้ไว้ ถ้าจะไปดอยตุง แล้วกลับมานอนภูชี้ฟ้า จะทันมั๊ยครับ

คุณภรณ์
#7 Posted : Thursday, October 25, 2012 2:00:58 AM(UTC)

Posts: 129,247

เพิ่งลงมาจากเชียงราย พักม่านฟ้าฮิลล์ คนละ 600 บาท อาหารเเย็นและเช้า ที่พักน่ารักคะ เดินไปบนภูประมาณ 400กว่าเมตร อยู่ก่อนถึงที่กางเต็นท์ของป่าไม้ รถตู้จากภูชี้ฟ้า ขึ้นไปผาตั้งอีก 20 กว่าโล ตอนแรกขับหลงขึ้นไปหาบ้านพักไม่เจอ น่ากลัวเหมือนกัน ดูคนขับรถเค้าก็คงไม่ค่อยจะชอบจะขึ้นทางผาตั้งเท่าไรนัก จากภูลงไปตัวเมืองใช้เวลาประมาณ 3 ชม.ได้แล้วต้องคิดว่าระยะทางจากตัวเมืองไปดอยดุงเพิ่งไปอีกคะ

เอก
#8 Posted : Friday, November 02, 2012 6:34:20 PM(UTC)

Posts: 129,247

ลองสอบถาม ที่ ไร่ร่มโพธิ์ทองรีสอร์ต นะครับ ต้นเดือน ธันวามคม 55 ผมจองไว้เหมือนกัน เท่าที่ดูในแผนที่และเวป ที่พักไม่ไกลจาก จุดชมวิว ภูชีฟ้า มากนัก ลองพิจารณาดูนะครับ http://www.rairompothongresort.com/

sclass17
#9 Posted : Tuesday, September 06, 2016 9:25:08 PM(UTC)

Rank: Newbie

Groups: Registered, Registered Users, Subscribers
Joined: 9/6/2016(UTC)
Posts: 1

ผมว่าไปวัดร่องขุ่นสถานที่ท่องเที่ยวเชียงรายที่สวยเหมือนกัน
Rss Feed  Atom Feed
Users browsing this topic
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2017, Yet Another Forum.NET
This page was generated in 0.171 seconds.